(Baothanhhoa.vn) - Tối 12-3, tại TP Thanh Hóa, Thời trang G9 moza tổ chức tọa đàm với chủ đề “Để mỗi cuốn sách là một món quà”. Chương trình thu hút đông đảo các em học sinh, phụ huynh và giáo viên các trường tham gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Để mỗi cuốn sách là một món quà”

Tối 12-3, tại TP Thanh Hóa, Thời trang G9 moza tổ chức tọa đàm với chủ đề “Để mỗi cuốn sách là một món quà”. Chương trình thu hút đông đảo các em học sinh, phụ huynh và giáo viên các trường tham gia.

Đỗ Nhật Nam chia sẻ cách đọc sách cho các bạn nhỏ.

Tại buổi tọa đàm, các em nhỏ và phụ huynh được gặp gỡ, giao lưu với khách mời là hai mẹ con nhà giáo Phan Thị Hồ Điệp – Thần đồng Đỗ Nhật Nam và diễn giả Nguyễn Quốc Vương. Tham dự chương trình, mọi người được nghe những câu chuyện, những chia sẻ thú vị của các khách mời về quá trình hun đúc tình yêu sách, cũng như hành trình trở thành thần đồng của Đỗ Nhật Nam. Đồng thời, được các khách mời chia sẻ về cách đọc sách tiết kiệm - hiệu quả, cách chọn sách phù hợp với lứa tuổi, sở thích của trẻ và cách hướng dẫn con đọc sách. Đặc biệt, các em còn được giao lưu với Đỗ Nhật Nam bằng 3 ngôn ngữ Việt – Nhật – Anh và tham gia các hoạt động tương tác với sách. Nhằm động viên và khuyến khích tình yêu sách đối với các em nhỏ, Đỗ Nhật Nam đã tặng 30 cuốn sách cho các em nhỏ thể hiện xuất sắc các phần tương tác với mình.

Đây là chương trình bổ ích, thiết thực nhằm khơi dậy tình yêu sách và thói quen đọc sách cho trẻ. Được biết, trước khi tổ chức tại Thanh Hóa, chương trình đã được tổ chức tại Hải Dương và TP Vinh (Nghệ An), thu hút đông đảo các em nhỏ và phụ huynh tham gia. Dự kiến, hè năm 2018, Thời trang G9 moza tiếp tục phối hợp với các nhà trường tổ chức giao lưu và tương tác với Đỗ Nhật Nam.


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]