Tin liên quan
Đọc nhiều
Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá và kết nối các điểm đến hấp dẫn
Thanh Hóa có nhiều lợi thế cho phát triển du lịch, đặc biệt là hệ thống các di tích lịch sử văn hóa giá trị, độc đáo, hấp dẫn. Nói đến Thanh Hóa là nói đến vua Lê chúa Trịnh, Lam Kinh, Thành Nhà Hồ...
Trong đó, Di tích Lam Kinh để lại cho khách tham quan ấn tượng sâu sắc, nhờ bởi vẻ đẹp kiến trúc - nghệ thuật của di sản và cảnh quan thiên nhiên hài hòa. Mặc dù vậy, nhiều người làm du lịch và khách du lịch các tỉnh phía Nam hiện vẫn chưa biết nhiều về du lịch Thanh Hóa, do những hạn chế trong công tác xúc tiến, quảng bá, truyền thông du lịch. Thông qua chuyến khảo sát gần đây của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn tại Thanh Hóa, chúng tôi đã “chấm” rất kỹ các điểm đến, để làm cơ sở nghiên cứu và xây dựng được một “bản đồ du lịch”, nhằm giới thiệu cho du khách các điểm đến mới, hấp dẫn của địa phương. Đồng thời, Saigontourist sẽ nghiên cứu các phương diện có thể hợp tác giữa địa phương với doanh nghiệp như đào tạo nguồn nhân lực, kết nối các điểm đến, quảng bá du lịch...
{name} - {time}
- 2024-04-20 19:00:00
[Podcast] Truyện ngắn: Huyền thoại chiến tranh và hòa bình
- 2024-04-20 15:22:00
Văn hóa ẩm thực: Mỹ tục đặc sắc trên quê hương vua Lê Đại Hành
- 2018-07-30 21:48:12
Thu hút khách đến di sản: Cần nỗ lực từ nhiều phía
Đầu tư cho di sản là đầu tư cho phát triển
Cần xây dựng được hệ thống cơ sở dữ liệu riêng cho lĩnh vực di sản
Á hậu Thanh Tú tiết lộ lý do không tham gia Miss International 2018
Tìm “Tour” cho thổ cẩm
Giấc mơ từ bản Con Dao
120 bức ảnh kể chuyện ‘Trường Sa trong ta’ giữa lòng Hà Nội
Việt Nam - điểm nhấn của sự kiện quảng bá văn hóa châu Á tại Slovakia
Lưu giữ giá trị văn hóa truyền thống đồng bào dân tộc thiểu số qua sách báo, hình ảnh
Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới: Không có ưu ái cho thí sinh Việt Nam