(Baothanhhoa.vn) - Một sản phẩm du lịch được đánh giá cao về chất lượng, bên cạnh các yếu tố cứng là tài nguyên hấp dẫn (tự nhiên hoặc nhân văn), hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, cơ sở vật chất hoàn thiện...; thì yếu tố mềm là văn hóa du lịch cũng được đặc biệt đề cao. Nhân tố “then chốt” của yếu tố mềm này, không gì khác, chính là con người mà trước hết là nguồn nhân lực đang trực tiếp làm việc trong lĩnh vực du lịch.
Hàng nghìn pháo hoa được khai hỏa mỗi đêm kết hợp cùng màn trình diễn ngoạn mục của ánh sáng và nghệ thuật thể thao mạo hiểm, Bản giao hưởng đại dương đang khiến du khách quốc tế không ngớt lời khen ngợi. Nhiều người ví đây là màn trình diễn pháo hoa tuyệt vời nhất mà họ từng...
Nhờ ưu thế về vị trí độc bản, khí hậu lý tưởng ở độ cao 1.487m và hệ thống hạ tầng đẳng cấp, Sun World Ba Na Hills đã biến du lịch MICE thành hành trình trải nghiệm “độc bản trên mây”, vượt xa mô hình hội họp truyền thống, nâng tầm vị thế Đà Nẵng trên bản đồ du lịch MICE quốc tế.
(Baothanhhoa.vn) - Văn hóa ứng xử là thước đo của sự văn minh và là nền tảng để phát triển du lịch bền vững. Với quyết tâm xây dựng hình ảnh một thành phố biển thân thiện, phường Sầm Sơn đã không ngừng lan tỏa tinh thần ứng xử văn minh trong từng hành động nhỏ, từng...
(Baothanhhoa.vn) - Là một xã biên giới, với trên 90% là đồng bào Thái sinh sống, hiện nay xã Mường Chanh vẫn lưu giữ nguyên vẹn nét văn hóa truyền thống của dân tộc Thái - đó là văn hóa nhà sàn, trang phục và các loại hình nghệ thuật, trò chơi, trò diễn dân gian hết...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu