(Baothanhhoa.vn) - Một sản phẩm du lịch được đánh giá cao về chất lượng, bên cạnh các yếu tố cứng là tài nguyên hấp dẫn (tự nhiên hoặc nhân văn), hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, cơ sở vật chất hoàn thiện...; thì yếu tố mềm là văn hóa du lịch cũng được đặc biệt đề cao. Nhân tố “then chốt” của yếu tố mềm này, không gì khác, chính là con người mà trước hết là nguồn nhân lực đang trực tiếp làm việc trong lĩnh vực du lịch.
“Avatar: Lửa và tro tàn” (Avatar: Fire and Ash) ra mắt dịp cuối tuần qua trên toàn cầu. Tại Việt Nam, phim vượt 100 tỷ đồng trong tuần công chiếu, được các nhà rạp duy trì tổng cộng hơn 4.000 suất chiếu mỗi ngày.
(Baothanhhoa.vn) - Văn hóa ứng xử từ lời ăn tiếng nói, cách đối đãi giữa các thế hệ, đến sự sẻ chia, nhường nhịn trong đời sống thường ngày không chỉ phản ánh nếp nhà, mà còn là “điểm tựa” định hình nhân cách, phát triển tình cảm, trí tuệ của mỗi người, góp phần bồi...
(Baothanhhoa.vn) - Việc quảng bá du lịch qua mạng xã hội đang được đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh thực hiện với những cách làm sáng tạo như đăng tải hình ảnh, video clip về địa điểm du lịch, nhà hàng, điểm ăn uống qua facebook, zalo, tiktok; số hóa...
(Baothanhhoa.vn) - Sau sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã đã mở ra không gian phát triển mới cho xã Thường Xuân, với 31 thôn, chủ yếu là đồng bào dân tộc Thái, Mường, Kinh, xã xác định xây dựng đời sống văn hóa không chỉ là mục tiêu lâu dài mà còn là yêu cầu cấp thiết...
(Baothanhhoa.vn) - Vùng đất Mường Đủ nay là xã Thạch Bình. Đây là vùng đất trù phú, địa hình tương đối bằng phẳng, đồng bào dân tộc còn gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống. Nhân dân Thạch Bình tự hào vì đây là vùng quê giàu truyền thống văn hóa, yêu...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu