(Baothanhhoa.vn) - Một sản phẩm du lịch được đánh giá cao về chất lượng, bên cạnh các yếu tố cứng là tài nguyên hấp dẫn (tự nhiên hoặc nhân văn), hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, cơ sở vật chất hoàn thiện...; thì yếu tố mềm là văn hóa du lịch cũng được đặc biệt đề cao. Nhân tố “then chốt” của yếu tố mềm này, không gì khác, chính là con người mà trước hết là nguồn nhân lực đang trực tiếp làm việc trong lĩnh vực du lịch.
(Baothanhhoa.vn) - Chương trình số hóa Di sản văn hóa Việt Nam giai đoạn 2021-2030 đã đặt ra mục tiêu cụ thể: 100% các di sản văn hóa vật thể, phi vật thể và di sản tư liệu được UNESCO vinh danh; 100% các di tích quốc gia đặc biệt, các bảo vật quốc gia, các di sản văn...
Năm 2008, tỷ lệ dân số tiếp cận với internet của Việt Nam chỉ chiếm khoảng 24,20% dân số. Trong bối cảnh đó, Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) đã phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai chương trình “Internet trường học” cho học sinh, sinh viên thuộc...
Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) hôm 15/12 tuyên bố quyết định rút các văn phòng hành chính của đơn vị này khỏi thủ đô Mexico City và chuyển toàn bộ hoạt động điều hành về trụ sở tại thành phố New York, Mỹ.
(Baothanhhoa.vn) - Là mảnh đất có bề dày lịch sử, cùng hệ thống di sản văn hóa vật thể và phi vật thể vô cùng đa dạng, độc đáo, giàu giá trị. Các di sản văn hóa không chỉ làm phong phú đời sống tinh thần cho Nhân dân, mà còn là nguồn lực quý giá để phát triển ngành du...
(Baothanhhoa.vn) - Làn sóng sáng tạo số của giới trẻ đang góp thêm nguồn sinh khí mới cho hành trình gìn giữ và lan tỏa di sản xứ Thanh. Với tư duy mở, kỹ năng công nghệ và khả năng kể chuyện hiện đại, nhiều bạn trẻ đã trở thành người kể chuyện di sản số, kết nối quá...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu