Những hình ảnh tổng duyệt của đêm Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam mà ban tổ chức vừa công bố bất ngờ hé lộ đương kim Hoa hậu Việt Nam - Giám khảo trẻ nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018 Đỗ Mỹ Linh sẽ khoe giọng hát cùng 43 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi năm nay.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dàn hoa hậu sẽ cùng ‘khoe giọng’ trong đêm Gala 30 năm tối nay

Những hình ảnh tổng duyệt của đêm Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam mà ban tổ chức vừa công bố bất ngờ hé lộ đương kim Hoa hậu Việt Nam - Giám khảo trẻ nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018 Đỗ Mỹ Linh sẽ khoe giọng hát cùng 43 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi năm nay.

Tối nay, trên sân khấu được truyền hình trực tiếp, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ thể hiện ca khúc “Nhan sắc Việt Nam” do nhạc sỹ Dương Khắc Linh sáng tác dành tặng riêng cho cuộc thi. Đỗ Mỹ Linh được đánh giá sở hữu giọng hát mộc mạc, sâu lắng, nhẹ nhàng. Hoa hậu từng lần đầu khoe giọng cùng ca sỹ Dương Triệu Vũ trong một sự kiện ở nước ngoài. Lần ấy, nàng hậu 9x được người hâm mộ hết lòng ủng hộ. Nhiều ý kiến cho rằng “Hết nhiệm kỳ hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh nên học thêm kỹ thuật về thanh nhạc, để đỡ ‘phí’ tài năng ca hát."

Cựu Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cũng sẽ "khoe giọng." (Ảnh: BTC)

Chia sẻ về tiết mục đặc biệt mở màn cho đêm Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Thực sự Linh cảm thấy rất vui, hào hứng và hồi hộp chờ đợi đêm hội ngộ vô cùng ý nghĩa như thế này. Được gặp các chị hoa hậu của những năm trước, đó là một cơ hội rất đáng quý." "Linh may mắn khi được tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tin tưởng giao cho tiết mục mở màn cùng với các thí sinh chung kết Hoa hậu Việt Nam. Ca khúc ‘Nhan sắc Việt Nam’ có giai điệu bắt tai cùng với lời bài hát vô cùng ý nghĩa, Linh mong đây sẽ là một tiết mục thú vị và hẹn gặp lại mọi người trong đêm Gala 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.” Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam với chủ đề Nhan sắc Hoàng kim là một trong những sự kiện được mong chờ nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Sự kiện không chỉ quy tụ những biểu tượng nhan sắc qua các thời kỳ mà theo tiết lộ của ban tổ chức, sẽ có nhiều tiết mục bất ngờ đến từ các cựu hoa hậu.

Đêm hội còn quy tụ rất nhiều giọng ca cựu Hoa hậu mà lần đầu tiên công chúng sẽ được thưởng thức. (Ảnh: BTC)

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: "Ca khúc ‘Nhan sắc Việt Nam’ ca ngợi vẻ đẹp rạng ngời cùng những tấm lòng nhân ái đã lan tỏa nhiều ước mơ cho đời. Tôi quyết định sử dụng ca khúc này cho phần mở màn của đêm hội với sự biểu diễn của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các thí sinh chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, vì có lẽ Đỗ Mỹ Linh là biểu tượng sắc đẹp tươi trẻ, giàu lòng nhân ái và những thành tích lan tỏa đầy ấn tượng. Đặc biệt hơn đây chỉ là tiết mục mở màn, Gala 30 năm sẽ là đêm hội quy tụ đông đủ nhất Hoa hậu, Á hậu qua các thời kỳ Hoa hậu Việt Nam và các cựu Hoa hậu cũng sẽ có những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc mà công chúng chưa bao giờ chứng kiến."./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]