Nghệ sĩ – giảng viên thanh nhạc Hoàng Hiền vừa chính thức ra mắt MV “Xin đừng mãi vô tình”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cô giáo của 5 ca sĩ Sao Mai -Thanh Hoá gây bất ngờ với MV mới

Nghệ sĩ – giảng viên thanh nhạc Hoàng Hiền vừa chính thức ra mắt MV “Xin đừng mãi vô tình”.

Cô giáo của 5 ca sĩ Sao Mai -Thanh Hoá gây bất ngờ với MV mới

Nghệ sỹ Hoàng Hiền.

Đây là sản phẩm âm nhạc mà nữ nghệ sĩ được mệnh danh là “người thầy của những ngôi sao” thực hiện để tri ân thầy giáo của mình nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Gắn bó với âm nhạc chuyên nghiệp từ năm 1992, từ đó tới nay nghệ sĩ Hoàng Hiền vừa đào tạo học trò vừa biểu diễn trên sân khấu. Không chỉ vậy, chị còn thực hiện các video ca nhạc và MV Xin đừng mãi vô tình là sản phẩm mới nhất mà chị ra mắt công chúng.

Ở tuổi gần 50, giọng hát của Hoàng Hiền vẫn vô cùng trẻ trung đến ngỡ ngàng. Cái vẻ trẻ trung không chút làm dáng, dù không giấu được sự điệu đàng. Nhưng điệu mà duyên, điệu mà chỉn chu, mà nắn nót, từng lời từng chữ đều ngân nga, bay bổng, run run xúc cảm.

Cô giáo của 5 ca sĩ Sao Mai -Thanh Hoá gây bất ngờ với MV mới

Một cảnh trong MV Xin đừng mãi vô tình.

Nghệ sĩ Hoàng Hiền là giảng viên thanh nhạc của Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa. Dù ở “tỉnh lẻ”, nhưng chị lại có được thành công lớn mà ít người thầy ở những cái nôi nghệ thuật lớn hàng đầu cả nước có thể sánh được khi rất nhiều học trò thành danh. Đặc biệt, có tới 5 học trò của chị giành giải cao tại cuộc thi Sao Mai – sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp lớn nhất trên sóng truyền Truyền hình Quốc gia. Đó là Ngô Thanh Huyền (Quán quân năm 2013 dòng nhạc nhẹ), Hoàng Thủy (Á quân năm 2015 dòng nhạc nhẹ), My Lam (giải Nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2011 dòng nhạc nhẹ), Lê Thúy Anh (Giải Nhất Khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2017 dòng nhạc nhẹ), Trịnh Linh Chi (Á quân 2019 dòng thính phòng).

Bên cạnh đó, rất nhiều học trò của chị cũng giành ngôi vị cao tại các cuộc thi như Thần tượng Bolero, Tiếng hát Đại dương, Hội diễn Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc, Tài năng trẻ Sinh viên các trường Văn hóa Nghệ thuật toàn quốc, Giọng hát Việt nhí, Đồ Rê Mí, Sao nhí tỏa sáng… Đồng thời, có nhiều người đang giữ trọng trách là trưởng, phó khoa thanh nhạc tại những ngôi trường đào tạo âm nhạc trên toàn quốc.

Cô giáo của 5 ca sĩ Sao Mai -Thanh Hoá gây bất ngờ với MV mới

Nghệ sỹ Hoàng Hiền song ca cùng học trò Trịnh Linh Chi - Á quân Sao Mai 2019 dòng Thính phòng

Chia sẻ về MV Xin đừng mãi vô tình, nghệ sĩ Hoàng Hiền cho biết: Đây là sản phẩm âm nhạc chị đã ấp ủ từ rất lâu để tri ân thầy giáo của mình, cũng chính là tác giả ca khúc – Nhà giáo Ưu tú, nhạc sĩ Nguyễn Liên. Nhạc sĩ Nguyễn Liên dạy Hoàng Hiền từ khi chị mới chập chững bước vào con đường âm nhạc, lúc chị còn là học sinh trung cấp sư phạm âm nhạc. Đây cũng là người đã giúp đỡ và có ảnh hưởng rất nhiều tới sự nghiệp âm nhạc của Hoàng Hiền.

Ca khúc Xin đừng mãi vô tình được nhạc sĩ Nguyễn Liên sáng tác vào năm 1993 và Hoàng Hiền chính là người đầu tiên được chọn thể hiện. “Ngay khi đọc lời và giai điệu của ca khúc, tôi đã thấy hay quá, thấy từng lời ca ca nốt nhạc cứ ngấm vào mình. Tôi có cảm giác như là thầy sáng tác cho tôi vậy”, Hoàng Hiền chia sẻ.

Trước MV Xin đừng mãi vô tình, nghệ sĩ Hoàng Hiền từng có 4 MV do Đài Truyền hình Thanh Hóa thực hiện: Mẹ tôi (Trần Tiến), Em chỉ có mình anh thôi (Tuấn Phương), Ta tự hào là người giáo viên (Nguyễn Liên), Thời hoa đỏ (Nguyễn Đình Bảng). Chị cũng là ca sĩ đầu tiên ở Thanh Hóa thực hiện 2 liveshow cá nhân vào năm 2008 và 2017.

Theo VTV


Theo VTV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]