(Baothanhhoa.vn) - Sau thành công của tập thơ “Tự khúc”, vừa qua, nhà thơ Hoàng Quốc Cảnh đã cho ra mắt bạn đọc tập thơ tiếp theo với tựa đề: “Màu nắng”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bình yên trong “Màu nắng” của nhà thơ Hoàng Quốc Cảnh

Bình yên trong “Màu nắng” của nhà thơ Hoàng Quốc Cảnh

Sau thành công của tập thơ “Tự khúc”, vừa qua, nhà thơ Hoàng Quốc Cảnh đã cho ra mắt bạn đọc tập thơ tiếp theo với tựa đề: “Màu nắng”.

41 bài thơ được chọn lựa giới thiệu với lối viết chân thành, tự nhiên; ngôn ngữ thơ giản dị; hình ảnh thơ gần gũi với đời sống hằng ngày, tập thơ dẫn dắt bạn đọc đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đó là chút nghẹn ngào, cay cay nơi khóe mắt khi được “Gặp lại tuổi thơ”; nhớ nhung trong “Hoài niệm”; bâng khuâng “Chuyến tàu đêm”. Hay những ấn tượng được khắc họa từ những địa danh thân thuộc, như: “Chùa Láng”, “Thạch Thành ngày mới”, “Thác Mây”, “Trên đèo Ba Dội”... Tập thơ gây ấn tượng khi đề cập đến nhiều vấn đề thời sự như: “Biển đảo và Tổ quốc”, “Đẳng cấp và hệ lụy”, “Những người trẻ”... Chẳng cầu kỳ, hoa mỹ, đọc tập thơ “Màu nắng” của nhà thơ Hoàng Quốc Cảnh để tìm thấy ở đó cảm giác ấm áp, yên bình cùng những dự cảm tốt lành, tươi mới về cuộc đời, về tình người.

Hương Thảo


Hương Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]