Tỏa sáng tại đêm bán kết Britain's Got Talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được các báo nổi bật ở Anh như The Sun, Mirror, Metro, Evening Standard... đưa lên tít.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Báo Anh rầm rộ khen Quốc Cơ, Quốc Nghiệp sau bán kết “Got Talent“

Tỏa sáng tại đêm bán kết Britain"s Got Talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được các báo nổi bật ở Anh như The Sun, Mirror, Metro, Evening Standard... đưa lên tít.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trên sân khấu diễn tập.

Hôm 1 và 2/6, nhiều báo Anh đồng loạt đưa tin về đêm bán kết Britain"s Got Talent 2018, trong đó nhấn mạnh về cặp anh em Giang Brothers đốt cháy sân khấu bán kết với màn chồng người ấn tượng.

Ngay lập tức được truy tìm

Tờ The Sun và Metro giật tít "Anh em Giang Brothers, những người biểu diễn giữ thăng bằng trong đêm bán kết, là ai?" để đáp ứng sự tò mò của độc giả.

"Hai anh em này, Cơ 34 tuổi và Nghiệp 28 tuổi, đến từ TP.HCM của Việt Nam", Metro viết, "Họ quyết định tham gia Britain"s Got Talent vì nghĩ đây là một trong những cuộc thi tài năng lớn nhất thế giới. Niềm hy vọng của họ rất to lớn".

Các báo Anh nhắc đến lai lịch diễn xiếc từ bé cùng với ông nội của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, và không quên tô đậm thành tích lập kỷ lục Guiness giữ thăng bằng và chồng đầu leo cầu thang 90 bậc (nhiều nhất thế giới).

"Cơ và Nghiệp muốn người dân Việt Nam tự hào, dù ở quê nhà họ rất được ngưỡng mộ", Metro viết.

Nhấn mạnh giây lung lay thót tim

Tờ The Sun đưa nhiều tin bài về "Giang Brothers", trong đó có một bài giới thiệu tương tự Metro, còn một bài nhấn mạnh tình huống rợn người khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hơi lung lay trên bậc thang.

Cụ thể, khi đi lùi lên cầu thang, chỉ còn một bậc nữa là kết thúc tiết mục, Quốc Cơ hơi lung lay nên anh quyết định đặt chân xuống cho vững, rồi mới lùi chân trở lại. Khoảnh khắc anh đang cố giữ thăng bằng, hai giám khảo nữ đứng bật dậy, lấy tay che miệng vì quá hồi hộp. Rất may sau đó, Quốc Cơ vẫn hoàn thành màn đi lùi như kế hoạch.

Tờ Mirror cũng để ý đến phần này và ca ngợi cách xử lý ăn ý, dũng cảm của hai anh em, đặc biệt là Quốc Cơ. "Màn trình diễn bao gồm việc người anh phải đỡ em mình trên đầu, bằng chính đầu của mình. Họ còn đi xa hơn một bước bằng cách khiến người đỡ phải bịt mắt, và đi bộ về phía giám khảo", tờ báo nhấn mạnh tính nguy hiểm của tiết mục.

Và một giây loạng choạng cũng đủ đẩy hai anh em vào tình thế "chết người", nhưng Quốc Cơ nhanh chóng sửa lỗi, khiến giám khảo và khán giả càng ấn tượng hơn.

"Màn trình diễn của nhà vô địch"

Còn tờ Evening Standard tổng hợp ý kiến phản hồi từ mạng xã hội cho thấy khán giả trường quay và khán giả truyền hình đều không thể ngồi yên trên ghế khi theo dõi màn biểu diễn. Một tài khoản Twitter viết: "Chỉ có một tiết mục chiến thắng tối nay thôi, đó là Giang Brothers. Họ thật là một hiện tượng".

Một người khác khen ngợi: "Giang Brothers, ôi Chúa ơi, không thể tin nổi. Đây là màn trình diễn duy nhất trong bán kết năm nay khiến tôi nhảy ra khỏi ghế. Những gì họ làm thật kỳ khôi. Xứng đáng vào chung kết".

Tờ báo trích dẫn lời giám khảo Alesha Dixon, người đứng dậy vỗ tay cho hai anh em: "Tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho hai bạn. Thật không thể tin nổi. Những người khác đều nên về nhà". Còn giám khảo Amanda Holden cho rằng họ vừa chứng kiến "màn trình diễn của nhà vô địch".

Sang Anh từ ngày 28/5 để chuẩn bị cho đêm bán kết Britain"s Got Talent vào tối 1/6, hai anh em nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và bạn bè, người thân từ Việt Nam.

Trên mạng xã hội, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bộc lộ sự hào hứng khi lên đường thi đấu. Dù phải xa nhà vào đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, không được ở bên các con, nhưng cả hai đều tâm niệm sẽ giành chiến thắng như một món quà ý nghĩa cho con.


Theo VOV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]