(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện phong trào xây dựng “Gia đình văn hóa”, các địa phương, cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã triển khai sâu rộng tới các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, được các gia đình tích cực hưởng ứng tham gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

79% số gia đình đạt danh hiệu văn hóa

Thực hiện phong trào xây dựng “Gia đình văn hóa”, các địa phương, cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã triển khai sâu rộng tới các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, được các gia đình tích cực hưởng ứng tham gia.

Theo đánh giá của ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, tỷ lệ hộ gia đình đăng ký, thực hiện hàng năm luôn đạt ở mức cao. Trong đó, 6 tháng đầu năm 2018, có 895.138/942.251 hộ gia đình đăng ký xây dựng gia đình văn hóa (đạt tỷ lệ 95%) và đã có 744.378/942.251 gia đình đạt danh hiệu văn hóa (đạt tỷ lệ 79%). Các gia đình được công nhận đạt danh hiệu văn hóa thực sự là những tấm gương ở cộng đồng dân cư về phấn đấu thực hiện các tiêu chí: Gia đình ấm no, bình đẳng, hòa thuận, tiến bộ, hạnh phúc; đồng thời đây cũng là những nhân tố tích cực trong việc bảo vệ, giữ gìn các giá trị đạo đức, thuần phong, mỹ tục, văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc trước các tác động của mặt trái cơ chế thị trường.


Hoàng Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]