Một trong những điểm nhấn đáng chú ý ở tập 3 “Người phán xử” tiền truyện (phát sóng tối 4/6) là sự lộ diện của “nữ quái” Quắm (nghệ sỹ Vân Dung thủ vai).

Tin liên quan

Đọc nhiều

‘Người phán xử’ tiền truyện: ‘Bà trùm’ Vân Dung chính thức lộ diện

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý ở tập 3 “Người phán xử” tiền truyện (phát sóng tối 4/6) là sự lộ diện của “nữ quái” Quắm (nghệ sỹ Vân Dung thủ vai).

"Nữ quái" Quắm khiến Phan Hải sợ hãi. (Ảnh: VFC)

Mặc dù chỉ xuất hiện ở những phút cuối với một câu thoại duy nhất “Các chị em!” nhưng Quắm đã khiến “cậu ấm” Phan Thị tỏ ra e ngại và thoáng có phần sợ hãi.

Với trang phục ngổ ngáo và ánh mắt, thái độ đầy thách thức, nữ nghệ sỹ Vân Dung đã tạo được ấn tượng khá đậm nét về hình ảnh một “bà trùm” ngang tàng, bất cần và bạo ngược. Thực chất, Quắm là “chị đại” của một băng đảng giang hồ, trong đó toàn bộ các thành viên đều là nữ.

Dù từng dàn xếp rất nhiều tranh chấp trong thế giới ngầm nhưng đây là lần đầu tiên “ông trùm” Phan Quân phải xét xử chính con trai mình. Ở tập ba, một luật sư lạ mặt đã tố cáo Phan Hải cưỡng hiếp con gái mình. Trước những bằng chứng do vị luật sư đưa ra, “ông trùm” xử Hải “khùng” có tội, phải bồi thường từ 50-100 triệu đồng và phải chịu một hình phạt do bố con người đàn ông đưa ra.

Yêu cầu của người đàn ông hành nghề luật sư là Phan Hải phải đòi lại cho hắn một mảnh đất bị bà cô họ chiếm dụng. Tuy nhiên, điều đáng nói là, bà cô họ ấy chính là “nữ quái” Quắm và việc xử Phan Hải có tội chính là bước nhượng bộ của người đứng đầu Tập đoàn Phan Thị (để bí mật điều tra âm mưu thực sự của tên luật sư).

Sự xuất hiện của những nhân vật mới này báo hiệu một cuộc chiến mới giữa các băng đảng xã hội đen trong “Người phán xử” tiền truyện.

Tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Hai (ngày 11/6) trên nền tảng online (vtvgiaitri.vn).


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]