(Baothanhhoa.vn) - Thông qua tuyên truyền, vận động, nhiều người dân trên địa bàn huyện Hoằng Hóa đã tự giác giao nộp vũ khí, pháo và công cụ hỗ trợ cho cơ quan Công an huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vận động Nhân dân giao nộp súng, đạn tự chế, pháo, thuốc nổ và công cụ hỗ trợ

Thông qua tuyên truyền, vận động, nhiều người dân trên địa bàn huyện Hoằng Hóa đã tự giác giao nộp vũ khí, pháo và công cụ hỗ trợ cho cơ quan Công an huyện.

Vận động Nhân dân giao nộp súng, đạn tự chế, pháo, thuốc nổ và công cụ hỗ trợ

Từ cuối tháng 12-2020, Công an huyện Hoằng Hóa đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền huyện Hoằng Hóa ban hành các chỉ thị, nghị quyết chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể và các xã, thị trấn trên địa bàn tuyên truyền sâu rộng để mọi người dân nghiêm túc chấp hành các quy định của Chính phủ về phòng, chống sản xuất, buôn bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng pháo trái phép.

Cùng với đó tổ chức cho các tập thể, cá nhân, đặc biệt là các hộ kinh doanh, chủ tàu, thuyền và học sinh các trường học trên địa bàn ký cam kết không buôn bán, vận chuyển, tàng trữ và đốt các loại pháo.

Đến ngày 25-1-2021 đã có nhiều hộ dân giao nộp cho cơ quan Công an gần 10 kg pháo các loại, 4 khẩu súng tự chế, 20 viên đạn, 4 kg thuốc nổ và nhiều hung khí, công cụ hỗ trợ khác.

TT


TT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]