(Baothanhhoa.vn) - Kết quả trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam; U17 Việt Nam vào nhóm hạt giống số 3 giải U17 châu Á; MU sắp có chủ sở hữu mới;... là những nội dung chính của bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (23-3).

U23 Việt Nam thua đậm trận ra quân tại Doha Cup; Mesut Ozil chính thức giải nghệ

Kết quả trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam; U17 Việt Nam vào nhóm hạt giống số 3 giải U17 châu Á; MU sắp có chủ sở hữu mới;... là những nội dung chính của bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (23-3).

U23 Việt Nam thua đậm trận đầu tiên tại Doha Cup

U23 Việt Nam nhập cuộc tự tin trước U23 Iraq, đoàn quân của HLV Troussier tạo thế trận cân bằng và những pha bóng đôi công của đối phương.

U23 Việt Nam thua đậm trận ra quân tại Doha Cup; Mesut Ozil chính thức giải nghệ

Bất ngờ nổ ra ở phút 22, Tiến Long đã ngăn cản đối thủ ở đầu vòng cấm địa, tuy nhiên anh không vào trúng bóng mà lại trúng đối phương. Trọng tài quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với cầu thủ U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam phải thi đấu thiếu người từ phút 22 sau tấm thẻ đỏ của Tiến Long, sau đó đội bóng của HLV Troussier bị thủng lưới ở cuối hiệp một bởi một quả phạt đền. Trong hiệp hai, U23 Việt Nam để thủng lưới thêm 2 bàn và trước khi trận đấu kết thúc U23 Việt Nam chỉ còn 9 người trên sân do Minh Khoa nhận thẻ đỏ.

U23 Việt Nam thua đậm trận ra quân tại Doha Cup; Mesut Ozil chính thức giải nghệ

HLV Philippe Troussier cho rằng những sai lầm ở trận ra quân thua Iraq 0-3 ở giải U23 Doha Cup là cần thiết để Việt Nam tiến bộ, nhất là về mặt tâm lý.

Ở lượt trận thứ hai, U23 Việt Nam sẽ đối đầu UAE, đội bóng vừa đánh bại Qatar 1-0. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 0h30 ngày 26-3 (giờ Hà Nội).

U17 Việt Nam nằm ở nhóm 3, có khả năng đụng U17 Thái Lan ở VCK U17 châu Á

AFC đã quyết định chọn Thái Lan làm nước đăng cai VCK U17 châu Á 2023. Sân chơi này sẽ được diễn ra từ ngày 15-6 đến ngày 2-7 tới.

Với tư cách là chủ nhà, U17 Thái Lan được xếp ở nhóm hạt giống số 1 cùng với Nhật Bản, Tajikistan và Hàn Quốc.

U23 Việt Nam thua đậm trận ra quân tại Doha Cup; Mesut Ozil chính thức giải nghệ

U17 Việt Nam chuẩn bị bước vào giải U17 châu Á từ ngày 15-6.

Ở vòng loại U17 châu Á 2023, U17 Việt Nam kết thúc với vị trí nhất bảng với 3 trận toàn thắng và giành một vé dự VCK. Với thành tích ấy, U17 Việt Nam được xếp ở nhóm hạt giống số 3 cùng với Malaysia, Afghanistan và Saudi Arabia.

Với cách phân bổ ấy, U17 Việt Nam hoàn toàn có thể rơi vào bảng đấu cùng với U17 Thái Lan và U17 Lào cùng với một đội ở nhóm hạt giống số 2. Ở vòng loại, U17 Việt Nam và U17 Thái Lan nằm chung bảng với phần thắng 3-0 nghiêng về đoàn quân của ông Nguyễn Quốc Tuấn. Ở giải đấu năm nay, người giữ vai trò HLV trưởng ĐT U17 Việt Nam sẽ là ông Hoàng Anh Tuấn.

U23 Việt Nam thua đậm trận ra quân tại Doha Cup; Mesut Ozil chính thức giải nghệ

HLV Hoàng Anh Tuấn vừa khá thành công khi dẫn dắt đội tuyển U20 Việt Nam tại vòng chung kết châu Á vừa qua ở Uzberkistan.

Cũng như giải U20 châu Á 2023, bốn đội lọt vào bán kết U17 châu Á 2023 sẽ giành quyền dự U17 World Cup 2023, diễn ra tại Peru vào tháng 10 tới.

Mesut Ozil chính thức giải nghệ

Cựu tiền vệ của Arsenal và Real Madrid, Mesut Ozil xác nhận đã treo giày ở tuổi 34. Anh đưa ra thông báo trên Twitter cá nhân để kết thúc 17 năm sự nghiệp đầy vinh quang: “Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi tuyên bố từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ngay lập tức. Tôi đã có đặc ân trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp gần 17 năm nay và tôi vô cùng biết ơn vì cơ hội này. Nhưng trong những tuần và tháng gần đây, tôi cũng gặp phải một số chấn thương, ngày càng rõ ràng rằng đã đến lúc phải rời khỏi sân khấu lớn của bóng đá”.

U23 Việt Nam thua đậm trận ra quân tại Doha Cup; Mesut Ozil chính thức giải nghệ

Trong thời kỳ đỉnh cao, Ozil từng được coi là một trong những chân chuyền hàng đầu thế giới với hàng loạt những tình huống kiến tạo đẳng cấp cho đồng đội ghi bàn.

Sau khi giải nghệ, Ozil hiện chỉ muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Vẫn chưa rõ anh có theo nghiệp huấn luyện hay không.

Người Qatar chốt giá kỷ lục để mua Man United

Người đứng đầu giới chủ Qatar, ông Sheikh Jassim, và Chủ tịch Tập đoàn INEOS, Sir Jim Ratcliffe, đã chính thức gửi giá thầu để mua lại Manchester United vào rạng sáng nay (23-3).

U23 Việt Nam thua đậm trận ra quân tại Doha Cup; Mesut Ozil chính thức giải nghệ

Man United sắp có chủ mới.

Mức thầu để mua lại MU chưa được công bố nhưng Mirrorcho biết các nhà đầu tư Qatar có thể bỏ ra từ 5,5 đến 6 tỷ bảng để đánh bại Ratcliffe và giành quyền sở hữu MU.

Sheikh Jassim hoàn toàn tự tin về khả năng sở hữu Manchester United. Giới chủ Qatar muốn 100% quyền sở hữu Manchester United, đi kèm với đó là lời hứa về những khoản đầu tư khổng lồ vào sân Old Trafford, cơ sở vật chất và các mục tiêu chuyển nhượng.

Quyền quyết định cuối cùng hiện vẫn thuộc về nhà Glazers. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết chủ sở hữu của MU vẫn muốn thu về từ 6 đến 7 tỷ bảng cho thương vụ bán đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Tin vắn nổi bật:

- Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cùng Seoul E-Land đã có trận đấu giao hữu lượt về và giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước CLB của Trung Quốc, Chengdu Rongcheng FC mới đây.

- VĐV Nguyễn Thị Tâm của Việt Nam đã đánh bại đối thủ Tây Ban Nha để lọt vào bán kết giải Vô địch Boxing nữ thế giới 2023.

- Tiền vệ Xuân Trường ghi dấu ấn với 1 phalập công giúp Hải Phòng có chiến thắng đậm 3-0 trước Hà Tĩnh ở trận giao hữu.

- Tay vợt Cựu số một Việt Nam Nguyễn Tiến Minh thất thủ 7-21, 6-21 trước Lin Kuan Ting và dừng bước tại giải cầu lông Vietnam International Challenger chiều 22-3.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]