(Baothanhhoa.vn) - Kết quả vòng loại EURO 2024 ngày 10-9; Bruno muốn phục vụ “bom tấn” Hojlund; Nhiều cầu thủ Man Utd chán ngấy Sancho; Vụ Quế Ngọc Hải gia nhập B.Bình Dương “đổ bể”?... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (10-9).

U23 Việt Nam giành vé vào VCK; Vụ Quế Ngọc Hải gia nhập B.Bình Dương “đổ bể”?

Kết quả vòng loại EURO 2024 ngày 10-9; Bruno muốn phục vụ “bom tấn” Hojlund; Nhiều cầu thủ Man Utd chán ngấy Sancho; Vụ Quế Ngọc Hải gia nhập B.Bình Dương “đổ bể”?... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (10-9).

Vất vả đánh bại U23 Yemen, U23 Việt Nam giành vé vào VCK

U23 Việt Nam đã giành chiến thắng vất vả trước U23 Yemen trong trận đấu lượt thứ 2 của vòng loại U23 châu Á 2024.

U23 Việt Nam giành vé vào VCK; Vụ Quế Ngọc Hải gia nhập B.Bình Dương “đổ bể”?

Trận đấu diễn ra khá khó khăn cho U23 Việt Nam, và đội đã ghi bàn duy nhất do công của Bùi Vĩ Hào ở phút 84. Với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng, U23 Việt Nam đứng đầu bảng C và đã chắc chắn giành vé vào VCK.

Vụ Quế Ngọc Hải gia nhập B.Bình Dương “đổ bể”?

Trong những ngày gần đây, có thông tin cho rằng Quế Ngọc Hải và CLB B.Bình Dương đã đạt thoả thuận cá nhân với kế hoạch ký hợp đồng 3 năm. Mức lương được đề cập là không dưới 5,5 tỷ đồng/năm và trên dưới 100 triệu đồng/tháng.

U23 Việt Nam giành vé vào VCK; Vụ Quế Ngọc Hải gia nhập B.Bình Dương “đổ bể”?

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, B.Bình Dương vẫn chưa công bố thông tin chính thức về Quế Ngọc Hải hoặc các thương vụ khác như Nguyễn Hải Huy, Trương Đình Hoàng, Nguyễn Minh Tùng. Điều này tạo ra nghi ngờ rằng có thể không có sự đồng ý hoặc đến được thỏa thuận giữa hai bên.

Thực tế những ngày qua, B.Bình Dương chỉ tập trung thanh lý các cầu thủ không có nhiều đóng góp ở mùa giải vừa qua, đồng thời trói chân những trụ cột như Nguyễn Tiến Linh hay Rimario Gordon. Họ vẫn chưa công bố bất cứ tân binh nào.

Nhiều cầu thủ Man Utd chán ngấy Sancho

Sau trận thua Arsenal, tiền vệ Jadon Sancho của Man Utd đã công khai đáp trả HLV Erik ten Hag vì bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu. Sancho cho rằng Ten Hag dối trá và không công bằng.

U23 Việt Nam giành vé vào VCK; Vụ Quế Ngọc Hải gia nhập B.Bình Dương “đổ bể”?

Tuy nhiên, các thành viên trong đội Man Utd không hài lòng với thái độ của Sancho trong tập luyện và trận đấu, và không cảm thông với anh. HLV Ten Hag dự kiến sẽ nói chuyện với Sancho để làm rõ tương lai của cầu thủ này.

Man Utd cũng đã đàm phán với Al Ettifaq để cho mượn Sancho, nhưng đề xuất này đã bị từ chối. Sancho dự kiến ​​sẽ nhận án phạt nội bộ từ câu lạc bộ. HLV Ten Hag đã áp dụng các biện pháp kỷ luật cứng rắn với tất cả các cầu thủ trong đội Man Utd.

Kết quả vòng loại EURO 2024 ngày 10-9: ĐT Anh và ĐT Italia gây thất vọng

Tại vòng loại EURO 2024 ngày 10-9, ĐT Anh và ĐT Italia đều không thể giành chiến thắng trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn. ĐT Anh hòa 1-1 với ĐT Ukraine, trong khi ĐT Italia cũng hòa 1-1 với ĐT Bắc Macedonia.

U23 Việt Nam giành vé vào VCK; Vụ Quế Ngọc Hải gia nhập B.Bình Dương “đổ bể”?

Ở các trận đấu khác, ĐT Bỉ giành chiến thắng 1-0 trước ĐT Azerbaijan và đứng đầu bảng F. Ở các trận đấu còn lại tại vòng loại EURO 2024 diễn ra trong đêm 9-9 và rạng sáng ngày 10-9, Thụy Điển thắng 5-0 trước Estonia, Andorra hòa 0-0 Belarus, Romania hòa 1-1 Israel còn Kosovo và Thụy Sĩ cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

Bruno muốn phục vụ “bom tấn” Hojlund

Đội trưởng Man Utd, Bruno Fernandes hy vọng xây dựng mối quan hệ đối tác vững chắc với tiền đạo Rasmus Hojlund - tiền đạo 20 tuổi, gia nhập MU từ Atalanta với giá 72 triệu bảng vào mùa hè năm nay, nhưng đã bỏ lỡ 3 trận đầu tiên ở Premier League do vấn đề về lưng.

U23 Việt Nam giành vé vào VCK; Vụ Quế Ngọc Hải gia nhập B.Bình Dương “đổ bể”?

Fernandes cho biết Hojlund luôn cố gắng giao tiếp với mọi người và muốn được hòa nhập vào đội bóng. Anh hy vọng rằng Hojlund sẽ mang đến nhiều năng lượng và sức mạnh cho đội, đồng thời ghi nhiều bàn thắng.

“Tôi muốn xây dựng mối liên hệ với cậu ấy, cũng như với các tiền vệ cánh và tiền đạo khác bởi vì tôi luôn nói rằng tôi ở đây đây để phục vụ họ”, Bruno Fernandes chia sẻ.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]