(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004-13-10-2020), tối 10-10, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá tổ chức chương trình Gala vinh danh 36 cán bộ, đoàn viên thanh niên khối Doanh nghiệp tiêu biểu trong lao động, sản xuất, kinh doanh năm 2020.

Tuyên dương 36 cán bộ, đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong lao động, sản xuất, kinh doanh

Nhân kỷ niệm 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004-13-10-2020), tối 10-10, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá tổ chức chương trình Gala vinh danh 36 cán bộ, đoàn viên thanh niên khối Doanh nghiệp tiêu biểu trong lao động, sản xuất, kinh doanh năm 2020.

Tuyên dương 36 cán bộ, đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong lao động, sản xuất, kinh doanh

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh chúc mừng các cán bộ, đoàn viên thanh niên được tuyên dương tại chương trình Gala.

Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh được thành lập tháng 3-2020 trên cơ sở hợp nhất Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh. Hiện nay Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh có 120 tổ chức cơ sở đoàn với khoảng 15.000 cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia sinh hoạt, trong đó có gần 5.000 cán bộ, đoàn viên thanh niên sinh hoạt tại 53 doanh nghiệp.

Tuyên dương 36 cán bộ, đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong lao động, sản xuất, kinh doanh

Phát huy vai trò là lực lượng trẻ, có tay nghề và trình độ, thời gian qua, tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm, đóng góp công sức, trí tuệ vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

9 tháng năm 2020, cán bộ, đoàn viên thanh niên khối Doanh nghiệp đã có 15 đề tài nghiên cứu khoa học, 75 sáng kiến được thẩm định và áp dụng vào sản xuất kinh doanh, làm lợi cho doanh nghiệp hàng chục tỷ đồng.

Nhiều phong trào, chương trình lớn do Đoàn Khối phát động và triển khai được cán bộ, đoàn viên thanh niên Khối Doanh nghiệp tích cực hưởng ứng tham gia, tiêu biểu như các phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; “Tuổi trẻ xung kích hướng về doanh nghiệp…”.

Tuyên dương 36 cán bộ, đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong lao động, sản xuất, kinh doanh

Qua thực tiễn hoạt động, nhiều cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã trở thành tấm gương sáng trong học tập, lao động sản xuất, phát triển kinh doanh; những điển hình tiên tiến về tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

36 gương cán bộ, đoàn viên thanh niên tiêu biểu được tuyên dương lần này chính là những thủ lĩnh, những tấm gương trong thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn, có sáng kiến, ý tưởng được ứng dụng hiệu quả trong sản xuất kinh doanh; công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Qua lễ tuyên dương, nhằm tiếp tục động viên, cổ vũ đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên không ngừng rèn luyện, phấn đấu đóng góp trí tuệ, sức trẻ hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như để xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]