(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019) và thực hiện “Tháng tri ân”, sáng 7-7, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Hà Trung phối hợp với Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân thuộc đối tượng chính sách, hộ nghèo tại xã Hà Tiến.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hà Trung: Khám cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người nghèo

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019) và thực hiện “Tháng tri ân”, sáng 7-7, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Hà Trung phối hợp với Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân thuộc đối tượng chính sách, hộ nghèo tại xã Hà Tiến.

Hà Trung: Khám cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người nghèo

Các bạn đoàn viên thanh niên hỗ trợ các đối tượng đến khám bệnh.

150 đối tượng được mời đến khám bệnh, cấp thuốc và tư vấn sức khỏe dịp này đều là thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học đang được hưởng trợ cấp và người nghèo trên địa bàn xã Hà Tiến. Đối với các đối tượng chính sách già yếu không đến được địa điểm khám tập trung, đoàn công tác cử cán bộ đến tận nhà thăm hỏi, tư vấn khám và cấp phát thuốc điều trị bệnh.

Đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện đã khám tổng quát như đo huyết áp; siêu âm nội khoa; tim mạch, hô hấp, tiêu hóa và các chuyên khoa khác. Tùy vào từng trường hợp bệnh nhân, các bác sĩ chỉ định kê thuốc, tư vấn cho bệnh nhân về chăm sóc sức khỏe và hướng dẫn điều trị bệnh. Tổng kinh phí cấp phát thuốc cho các đối tượng là 13 triệu đồng.

Hà Trung: Khám cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người nghèo

Các y, bác sỹ khám bệnh và cấp thuốc cho các đối tượng.

Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ huyện Hà Trung được tổ chức vào dịp 27-7 hằng năm, hưởng ứng “Tháng tri ân”, tuần lễ “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”. Qua đó, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên thanh niên, tri ân các thế hệ cha anh đi trước, chung tay cùng toàn xã hội xoa dịu nỗi đau, mất mát của chiến tranh.

Trong những ngày tới, Hội Liên hiệp thanh niên huyện Hà Trung tiếp tục tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại các thôn trên địa bàn huyện.

Hải Yến


Hải Yến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]