(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 1 đến 10-10, các tổ chức hành nghề luật sư thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Thanh Hoá thực hiện tư vấn pháp luật miễn phí cho người dân, khách hàng. Đây là một trong các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam (10-10-1945 - 10-10-2022) và Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11).

Tư vấn luật miễn phí nhân Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam

Từ ngày 1 đến 10-10, các tổ chức hành nghề luật sư thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Thanh Hoá thực hiện tư vấn pháp luật miễn phí cho người dân, khách hàng. Đây là một trong các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam (10-10-1945 - 10-10-2022) và Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11).

Tư vấn luật miễn phí nhân Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam

Luật sư Lê Thị Phượng, Đoàn Luật sư tỉnh Thanh Hóa tư vấn pháp luật cho khách hàng.

Luật sư Trịnh Ngọc Ninh, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Thanh Hoá, cho biết: “Đây là một hoạt động thường niên của Đoàn Luật sư tỉnh Thanh Hoá, nhằm mục đích tạo điều kiện cho các luật sư tham gia các hoạt động có ích cho cộng đồng, nâng cao nhận thức pháp luật, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý của người dân, bảo đảm an sinh xã hội".

Nội dung tư vấn, trợ giúp pháp lý chủ yếu liên quan đến các quy định pháp luật trong lĩnh vực đất đai, dân sự, hình sự, hôn nhân gia đình, phòng chống bạo lực gia đình, khiếu nại, tố cáo, hộ tịch, những vướng mắc pháp luật liên quan đến đời sống hằng ngày của người dân tại địa phương... Với phạm vi, lĩnh vực tư vấn rộng, đây là cơ hội để các tổ chức, cá nhân gặp các vấn đề pháp lý có thể tiếp cận và được tư vấn kịp thời.

Được biết, Đoàn Luật sư tỉnh Thanh Hoá hiện có 27 tổ chức hành nghề, 116 luật sư, trong đó nhiều luật sư có kinh nghiệm thực tiễn và kỹ năng hành nghề trong các lĩnh vực tư vấn và tranh tụng.

Việt Hương


Việt Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]