(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, tại thị xã Nghi Sơn, Ban Chỉ đạo 35 huyện Mường Lát và Ban Chỉ đạo 35 thị xã Nghi Sơn đã có buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm trong công tác bảo vệ nền tảng, tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác với các quan điểm, sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Trao đổi kinh nghiệm trong công tác đấu tranh, phản bác với các quan điểm sai trái, thù địch

Mới đây, tại thị xã Nghi Sơn, Ban Chỉ đạo 35 huyện Mường Lát và Ban Chỉ đạo 35 thị xã Nghi Sơn đã có buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm trong công tác bảo vệ nền tảng, tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác với các quan điểm, sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Trao đổi kinh nghiệm trong công tác đấu tranh, phản bác với các quan điểm sai trái, thù địch

Hình ảnh tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, các thành viên trong Ban Chỉ đạo 35 của huyện Mường Lát đã trao đổi những khó khăn trong việc đăng tải, chia sẻ, trao đổi thông tin đến với đồng bào dân tộc, nhất là đồng bào dân tộc ít người trên địa bàn. Đồng thời đề nghị Ban Chỉ đạo 35 thị xã Nghi Sơn chia sẻ các giải pháp xây dựng lực lượng tham gia bảo vệ nền tảng, tư tưởng của Đảng; đấu tranh, ngăn chặn các thông tin sai trái, thù địch; kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền phủ “xanh” thông tin trên địa bàn; vai trò của các tổ bảo vệ nền tảng, tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác với các quan điểm sai trái tại các xã, phường...

Trao đổi kinh nghiệm trong công tác đấu tranh, phản bác với các quan điểm sai trái, thù địch

Đồng chí Lầu Thanh Va, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Phó trưởng Ban Chỉ đạo 35 huyện Mường Lát phát biểu tại buổi làm việc.

Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, các đồng chí là thành viên trong Ban Chỉ đạo 35 thị xã Nghi Sơn đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm, cách làm, giải pháp trong công tác bảo vệ nền tảng, tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác với các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới trên địa bàn thị xã, như: Đa dạng hóa các hình thức thông tin tuyên truyền; phát huy vai trò của Ban Tuyên giáo từ thị xã đến cơ sở; Ban Chỉ đạo 35 phải chủ động, tích cực làm tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy trong việc triển khai thực hiện... Qua đó, Ban Chỉ đạo 35 huyện Mường Lát có thêm nhiều kinh nghiệm quý để vận dụng trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ bảo vệ nền tảng, tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác với các quan điểm, sai trái, thù địch trên địa bàn huyện.

Trao đổi kinh nghiệm trong công tác đấu tranh, phản bác với các quan điểm sai trái, thù địch

Đồng chí Lê Thị Kim Hằng, Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy, Phó Ban Chỉ đạo 35 thị xã Nghi Sơn phát biểu tại buổi làm việc.

Thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”, trong giai đoạn 2019-2023 Ban Thường vụ Thị ủy Nghi Sơn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo phát huy hiệu quả hoạt động của các mô hình, giải quyết các vụ việc phát sinh ngay từ cơ sở, nhất là liên quan đến đất đai, giải phóng mặt bằng. Xử lý kịp thời, nghiêm minh các tổ chức, cá nhân có hành vi phát tán thông tin sai sự thật, bôi nhọ, nói xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo địa phương, xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên Internet, mạng xã hội.

Các cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị xây dựng lực lượng tuyên truyền, đấu tranh, phản bác; tập trung củng cố, nâng cao chất lượng cho đội ngũ cán bộ Tuyên giáo, đội ngũ báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội thị xã, đội ngũ tuyên truyền viên cơ sở.

Trong 5 năm (từ 2019 đến nay) đã biên tập 153 tin, bài, phóng sự đăng tải, phát sóng trên hệ thống truyền thanh thị xã; 1.646 tin, bài, video, hình ảnh của cộng tác viên; 5.510 tin, bài, video, hình ảnh được khai thác, biên tập, chia sẻ trên mạng xã hội; 10.527 lượt bình luận thông tin trên mạng xã hội; biên tập, sản xuất hơn 30 chương trình đặc biệt tuyên truyền về công tác bảo vệ nền tảng, tư tưởng của Đảng.

Sỹ Thành (CTV)


Sỹ Thành (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]