(Baothanhhoa.vn) - Sáng 7-1, Ban Chỉ đạo 35 tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2019; triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

Sáng 7-1, Ban Chỉ đạo 35 tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2019; triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.

Tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

Toàn cảnh hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban Chỉ đạo 35 tỉnh, dự và chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các thành viên Ban Chỉ đạo 35 tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo 35 các huyện, thị, thành phố.

Tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

Năm 2019, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch được các cấp ủy đảng, chính quyền, các sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị quan tâm chỉ đạo. Hoạt động của Ban chỉ đạo 35 các cấp từng bước đi vào nền nếp, nội dung, hình thức hoạt động được đổi mới; công tác nắm tình hình tư tưởng, dư luận xã hội được triển khai rộng khắp; đã tổ chức được nhiều hình thức đấu tranh, phản bác lại các quan điểm sai trái, thù địch, xuyên tạc, thông tin bịa đặt, bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo địa phương trên các phương tiện thông tin đại chúng, các mạng xã hội, blog và đạt được kết quả đáng ghi nhận. Bên cạnh đó, kịp thời tuyên truyền, định hướng các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh, nhất là trước các thông tin xuyên tạc, bịa đặt của các thế lực thù địch, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh.

Tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Phó Trưởng Ban chỉ đạo 35 tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban Chỉ đạo 35 tỉnh nhấn mạnh: Năm 2019, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch đã đạt được những thành tích, kết quả quan trọng, hoạt động của Ban chỉ đạo 35 các cấp cũng đã có những chuyển biến, hiệu quả.

Bước sang năm 2020, năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Nguyễn Văn Phát đề nghị: Các thành viên, cùng hệ thống chính trị tiếp tục nắm vững, nâng cao nhận thức, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Chủ động đẩy mạnh công tác tuyên truyền về những thành tựu, kết quả nổi bật mà đất nước, tỉnh đã đạt được trong năm 2019. Chủ động dự báo, nhận diện tình hình, kịp thời định hướng thông tin đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, giải quyết những vấn đề phát sinh ngay ở địa phương, cơ sở, nhất là giải quyết kịp thời đơn, thư khiếu nại, tố cáo. Chủ động trong việc cung cấp thông tin, định hướng dư luận xã hội; đấu tranh kiên quyết và không khoan nhượng đối với những thế lực thù địch, những phần tử xấu, cơ hội; tăng cường quản lý cán bộ, đảng viên, nêu cao ý thức chấp hành kỷ luật, kỷ cương; kịp thời phát hiện, kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi viết, phát tán thông tin nhạy cảm, phức tạp về chính trị, những luận điệu sai trái trên mạng xã hội. Tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự phối hợp giữa các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; đồng thời quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, đẩy mạnh công tác tập huấn, khen thưởng trong lĩnh vự này

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]