(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau lễ giao nhận quân năm 2024, Trung đoàn 762 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hoá đã hoàn thành tiếp nhận chiến sỹ mới về học tập và huấn luyện tại đơn vị.

Trung đoàn 762 tiếp nhận chiến sĩ mới tận tình, chu đáo

Ngay sau lễ giao nhận quân năm 2024, Trung đoàn 762 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hoá đã hoàn thành tiếp nhận chiến sỹ mới về học tập và huấn luyện tại đơn vị.

Trung đoàn 762 tiếp nhận chiến sĩ mới tận tình, chu đáo

Công tác tiếp nhận chiến sỹ mới của Tiểu đoàn 40, Trung đoàn 762.

Năm 2024, Bộ CHQS tỉnh tiếp nhận và giao cho Trung đoàn 762 trực tiếp quản lý và huấn luyện 180 chiến sỹ đến từ 21/27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Với tinh thần ân cần, chu đáo, tận tình, công tác tiếp nhận chiến sỹ mới được tổ chức nhanh, gọn, an toàn, đúng quy định, tạo tâm lý thoải mái, an tâm cho chiến sỹ gắn bó, gần gũi đơn vị.

Trung đoàn 762 tiếp nhận chiến sĩ mới tận tình, chu đáo

Kiểm tra hồ sơ chiến sỹ mới.

Tân binh Phạm Thái Bình, xã Phú Thanh, huyện Quan Hóa cho biết: "Khi đặt chân đến đơn vị, tôi nhận được sự đón tiếp niềm nở, ân cần và sự quan tâm của cán bộ các cấp, tôi cảm thấy yên tâm, thoải mái, tự tin, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Ngay sau khi tiếp nhận, các chiến sỹ mới được biên chế về từng tiểu đội, nhanh chóng ổn định biên chế, tổ chức sắp xếp nơi ăn, chốn ở, được giới thiệu những nét cơ bản về truyền thống đơn vị và các quy định để chiến sỹ mới nắm và thực hiện.

Trung đoàn 762 tiếp nhận chiến sĩ mới tận tình, chu đáo

Thiếu tá Lê Đình Trường, Chính trị viên Tiểu đoàn 40, Trung đoàn 762, nắm tình hình tư tưởng chiến sỹ mới khi về đơn vị.

Thiếu tá Lê Đình Trường, Chính trị viên Tiểu đoàn 40, Trung đoàn 762, cho biết: Hòa chung với không khí ngày hội giao quân, đến 13h30 ngày 26/2, Tiểu đoàn 40, Trung đoàn 762 đã hoàn thành công tác tiếp nhận chiến sỹ mới. Khi chiến sĩ mới vào đơn vị, chỉ huy Tiểu đoàn đã phân công cán bộ các cấp, nhất là các đồng chí tiểu đội trưởng, trung đội trưởng nhanh chóng tiếp cận, gần gũi các chiến sĩ để kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm các chiến sĩ mới. Qua đó kịp thời động viên và tạo môi trường thân thiện ngay từ những ngày đầu để chiến sĩ mới an tâm, gắn bó đơn vị.

Trung đoàn 762 tiếp nhận chiến sĩ mới tận tình, chu đáo

Chỉ huy đơn vị tặng hoa động viên các tân binh vào huấn luyện tại đơn vị.

Công tác chuẩn bị chu đáo, đón tiếp tận tình của đơn vị là tiền đề, động lực để các chiến sỹ mới an tâm tư tưởng, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến sỹ mới năm 2024.

Ngọc Lê (CTV)


Ngọc Lê (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]