(Baothanhhoa.vn) - Chiều 5-4, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Thanh Hóa đã tổ chức trao giải cuộc thi tìm hiểu 990 năm Danh xưngThanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương (1029 –2019).

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa: Trao giải cuộc thi 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương

Chiều 5-4, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Thanh Hóa đã tổ chức trao giải cuộc thi tìm hiểu 990 năm Danh xưngThanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương (1029 –2019).

TP Thanh Hóa: Trao giải cuộc thi 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương

Sau 4 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 64.400 bài dự thi. Trong đó có 35.000 bài dự thi của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trên địa bàn TP; 28.000 bài của đoàn viên, thanh niên, học sinh; 500 bài của đoàn viên hội viên các tổ chức chính trị, xã hội và 900 bài dự thi của chiến sỹ quân đội và công an nhân dân thành phố.

Các bài dự thi đều đã bám sát các chủ đề hướng dẫn của ban tổ chức cuộc thi. Nhiều bài được đầu tư rất công phu về nội dung, hình thức trình bày đẹp, viết tay chữ đẹp hoặc in ấn với công nghệ hiện đại, có nhiều hình ảnh minh họa, mô hình phong phú, độc đáo, có tính sáng tạo riêng, bố cục chặt chẽ, rõ ràng...

Cuộc thi được triển khai sâu rộng, có sức cuốn hút, lan tỏa đến các tầng lớp nhân dân, cán bộ, đảng viên, sinh viên, học sinh, lực lượng vũ trang... trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi tìm hiểu về sự hình thành, phát triển, những nét đặc trưng về mảnh đất, con người Xứ Thanh, vài trò của mảnh đất Thanh Hóa trong hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc và vị thế của Thanh Hóa trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới và khu vực.

Tại buổi lễ, BTC cuộc thi đã trao tặng giải nhất về tập thể cho Đảng bộ trường THCS Trần Mai Ninh; 2 giải nhì cho Đảng bộ trường THPT Hàm Rồng, chi bộTrung tâm Văn hóa thông tin thành phố; 3 giải ba cho các đơn vị: Đảng bộ Công an TP, Chi bộ trường THPT Trường Thi, Chi bộ trường THPT Nguyễn Trãi cùng 15 giải khuyến khích cho các tập thể. Về cá nhân, giải nhất được trao cho đồng chí Lê Tất Thành (Công an TP); 2 giải nhì được trao cho em Lữ Minh Châu, học sinh lớp 8B, trường THCS Trần Mai Ninh và đồng chí Nguyễn Thị Tâm, Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Đông Thọ; 3 giải ba được trao cho các đồng chí Nguyễn Văn Quân, Bí thư Đảng ủy phường Tân Sơn; Phạm Thanh Tâm, phó Bí thư Đảng ủy phường Đông Cương, Lê Thị Mai phó Hiệu trưởng trường THCS Đông Cương.

Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng cho thí sinh cao tuổi nhất và ít tuổi nhất tham dự cuộc thi là ông Hoàng Thanh Nhung, 69 tuổi ở phố 1, phường Ba Đình và em Nguyễn Hoàng Thu Phương 12 tuổi, học sinh lớp 6H, trường THCS Trần Mai Ninh. Đồng thời chọn 10 bài xuất sắc tham dự cuộc thi cấp tỉnh.

Đinh Đại


Đinh Đại

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]