(Baothanhhoa.vn) - Được phát động và triển khai từ tháng 10-2018, cuộc thi “Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương” tại huyện Thọ Xuân đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thọ Xuân: Hơn 25.000 bài tham gia cuộc thi Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

Được phát động và triển khai từ tháng 10-2018, cuộc thi “Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương” tại huyện Thọ Xuân đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Thọ Xuân: Hơn 25.000 bài tham gia cuộc thi Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

Qua đó, tạo nên đợt sinh hoạt văn hóa, chính trị sôi nổi, ý nghĩa tại các địa phương, đơn vị. Ngoài việc phát động cuộc thi rộng rãi cho nhiều đối tượng cùng tham gia, huyện khuyến khích các cá nhân có cách làm sáng tạo, đầu tư nghiên cứu, sưu tầm tư liệu, dành tình cảm, tâm huyết để tìm tòi ý tưởng trình bày bài thi một cách đặc sắc, ấn tượng. Đến nay đã có hơn 25.0000 bài dự thi được nộp về ban tổ chức cấp huyện. Trong đó nhiều đơn vị có số người tham gia đông như: trường THPT Lê Lợi, trường THPT Lê Hoàn, trường THPT Lam Kinh, xã Quảng Phú...

Hiện nay Ban tổ chức cuộc thi cấp huyện đã thu, chấm, tổ chức tổng kết, trao giải cấp huyện và xét chọn các bài dự thi chất lượng nhất gửi về Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]