(Baothanhhoa.vn) - Nhằm tuyên truyền rộng rãi đến cán bộ, đảng viên, học sinh, sinh viên và quần chúng nhân dân về sự ra đời Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương, vừa qua Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Trường Đại học Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã triển khai buổi nói chuyện chuyên đề lịch sử 990 năm Danh xưng Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nói chuyện chuyên đề lịch sử 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

Nhằm tuyên truyền rộng rãi đến cán bộ, đảng viên, học sinh, sinh viên và quần chúng nhân dân về sự ra đời Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương, vừa qua Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Trường Đại học Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã triển khai buổi nói chuyện chuyên đề lịch sử 990 năm Danh xưng Thanh Hóa.

Nói chuyện chuyên đề lịch sử 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

Tiến sĩ Hoàng Bá Tường, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nói chuyên đề với cán bộ, đảng viên, giảng viên và sinh viên trường Đại học Văn hóa - Thể thao và Du lịch

Từ việc được tiếp thu nội dung triển khai tuyên truyền do báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trực tiếp truyền đạt, cán bộ, đảng viên, giảng viên và sinh viên trường trường Đại học Văn hóa - Thể thao và Du lịch hiểu rõ về truyền thống lịch sử và nét đẹp của mảnh đất và hình ảnh con người xứ Thanh qua tiến trình lịch sử dân tộc; tiềm năng, thế mạnh và sức sống tiềm tàng của tỉnh Thanh Hóa với bạn bè trong nước và quốc tế. Hiểu sâu sắc về sự kiện năm 1029 đánh dấu ra đời của Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương. Qua đó góp phần giáo dục lòng tự hào với truyền thống tốt đẹp mà các thế hệ người Thanh Hóa đã dày công xây dựng nên. Thông qua việc triển khai các nội dung, mỗi cán bộ, đảng viên, giảng viên, sinh viên nhận thức rõ trách nhiệm của từng cá nhân và tập thể nhà trường, đặc biệt là thế hệ trẻ đối với việc giữ gìn, phát huy các giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp của nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh trong thời kỳ hội nhập và phát triển, góp phần xây dựng Thanh Hóa thành “Tỉnh kiểu mẫu” như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn.

Việc triển khai nói chuyện chuyên đề tại nhà trường là hoạt động chính trị sâu sắc, góp phần vào sự thành công của chuỗi sự kiện chào mừng Lễ kỷ niệm sự kiện 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương do Tỉnh Thanh Hóa tổ chức.

Lưu Thư


Lưu Thư

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]