(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện kế hoạch số 01 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và Kế hoạch số 105 của Ban Thường vụ Huyện uỷ Vĩnh Lộc, Ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu 990 năm Thanh Hoá với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương, huyện Vĩnh Lộc đã triển khai cuộc thi đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Vĩnh Lộc trao giải cuộc thi tìm hiểu 990 năm Thanh Hoá với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương

Thực hiện kế hoạch số 01 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và Kế hoạch số 105 của Ban Thường vụ Huyện uỷ Vĩnh Lộc, Ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu 990 năm Thanh Hoá với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương, huyện Vĩnh Lộc đã triển khai cuộc thi đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Huyện Vĩnh Lộc trao giải cuộc thi tìm hiểu 990 năm Thanh Hoá với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương

Ban Tổ chức trao giải cho người dự thi xuất sắc.

Từ tháng 12-2018 các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc đã triển khai cuộc thi đến từng cán bộ đảng viên, những nội dung liên quan đến cuộc thi như thể lệ cuộc thi, câu hỏi, gợi ý đề cương trả lời câu hỏi, tài liệu tham khảo… được tuyên truyền rộng rãi trên hệ thống truyền thanh. Để cuộc thi có sức lan toả sâu rộng, khuyến khích tầng lớp nhân dân, các em học sinh tham gia, Ban tổ chức còn đẩy mạnh tuyên truyền thông qua băng zôn, khẩu hiệu, từ đó thu hút đông đảo tầng lớp nhân dân hưởng ứng cuộc thi.

Sau 5 tháng triển khai, Ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu 990 năm Thanh Hoá với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương huyện Vĩnh Lộc đã nhận được 451 bài dự thi xuất sắc, trong đó người dự thi cao tuổi nhất là 85 tuổi và nhỏ tuổi nhất là 10 tuổi. Ban tổ chức đã lựa chọn được 10 bài được đầu tư công phu với nhiều tranh, ảnh minh họa, tập hợp được nhiều tư liệu lịch sử có giá trị… để trao giải. Đây là những bài thi sẽ được gửi về Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]