(Baothanhhoa.vn) - Chiều 11-4, tại Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Thanh Hóa, Liên ngành Tỉnh đoàn - Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức hội thi rung chuông vàng tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa cho học sinh khối THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thi rung chuông vàng tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

Chiều 11-4, tại Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Thanh Hóa, Liên ngành Tỉnh đoàn - Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức hội thi rung chuông vàng tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa cho học sinh khối THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên.

Hội thi rung chuông vàng tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

Các em học sinh trả lời câu hỏi.

Tại hội thi, trên 100 học sinh đến từ các Trường THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên trong tỉnh sẽ trả lời 30 câu hỏi tìm hiểu về 990 năm Danh xưng Thanh Hóa; về lịch sử, con người; quá trình phát triển và các kiến thức về chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh.

Qua hội thi giúp các em học sinh có thêm kiến thức về các lĩnh vực lịch sử, chính trị, kinh tế, văn hóa… của Thanh Hóa; đồng thời cũng là hoạt động bổ ích giúp các em thể hiện sự hiểu biết, tài năng, trí tuệ của mình qua đó bổ sung thêm kiến thức, phục vụ tốt cho việc học tập và trong cuộc sống.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Vi Văn Tuấn - 17:35 16/04/19

 Trả lời

Có cả cháu đấy mấy bác ạ.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]