(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24-2, tại Báo Tiền Phong, Ban Liên lạc Văn nghệ sĩ - Nhà báo xứ Thanh tại Hà Nội đã tổ chức gặp mặt mừng Xuân Kỷ Hợi, chào mừng 990 Danh xưng Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gặp mặt văn nghệ sĩ - nhà báo xứ Thanh tại Hà Nội

Sáng 24-2, tại Báo Tiền Phong, Ban Liên lạc Văn nghệ sĩ - Nhà báo xứ Thanh tại Hà Nội đã tổ chức gặp mặt mừng Xuân Kỷ Hợi, chào mừng 990 Danh xưng Thanh Hóa.

Gặp mặt văn nghệ sĩ - nhà báo xứ Thanh tại Hà Nội

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở ngành liên quan; Hội đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội, cùng đông đảo các nghệ sĩ, nhà báo đang công tác, làm việc và sinh sống tại Hà Nội.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, đông đảo các văn nghệ sỹ, nhà báo đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội đã chia sẻ những kết quả đạt được trên các lĩnh vực hoạt động của mình. Theo đó, năm 2018, các văn nghệ sĩ, nhà báo đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên và đạt được nhiều kết quả quan trọng, có nhiều tác phẩm báo chí, văn học nghệ thuật chất lượng, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước. Ngoài ra, trong hoạt động của mình, các văn nghệ sỹ, nhà báo luôn hướng về quê hương và luôn bám sát những bước đi của quê hương, tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội. Đồng thời, đã sáng tác nhiều tác phẩm có giá trị, góp phần quan trọng cùng quê hương thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội. Các văn nghệ sỹ, nhà báo cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân trong tỉnh đã tạo điều kiện để các văn nghệ sỹ đẩy mạnh các hoạt động của mình hướng về quê hương, nhất là tiếp cận với các điển hình tiên tiến, phong trào thi đua sáng tạo trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương để có nhiều tác phẩm tốt.

Gặp mặt văn nghệ sĩ - nhà báo xứ Thanh tại Hà Nội

Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã gửi lời chúc sức khỏe; chúc mừng những thành tích mà các văn nghệ sĩ, nhà báo đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội đã đạt được trong năm qua, ghi nhận và cảm ơn tình cảm, trách nhiệm và những đóng góp đối với tỉnh. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã thông báo khái quát với các văn nghệ sĩ, nhà báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018 và một số định hướng lớn của tỉnh năm 2019. Đặc biệt, năm 2019 là năm kỷ niệm 990 năm Danh xưng Thanh Hóa, tỉnh đang tập trung chuẩn bị vào 3 hoạt động chính đó là: Tìm hiểu về sự xuất hiện Danh xưng Thanh Hóa và phát huy truyền thống hình thanh và phát triển của mảnh đất từ khi xuất hiện Danh xưng đến nay; Tổ chức triển lãm, trưng bày hình ảnh về mảnh đất và con người Thanh Hóa qua các thời kì; Tổ chức lễ kỉ niệm cấp tỉnh vào ngày 8-5-2019. Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn các văn nghệ sĩ, nhà báo Xứ Thanh tại Hà Nội tiếp tục mang hết tâm sức cống hiến cho đất nước, luôn hướng về quê, bám sát nhịp sống của quê hương để có nhiều tác phẩm mới có giá trị, nhất là tập trung hưởng ứng sự kiện 990 năm Danh xưng Thanh Hóa.

Gặp mặt văn nghệ sĩ - nhà báo xứ Thanh tại Hà Nội

Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà cho các văn nghệ sĩ, nhà báo.

Gặp mặt văn nghệ sĩ - nhà báo xứ Thanh tại Hà Nội

Đồng chí Phạm Đăng Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các văn nghệ sĩ.

Nhân dịp này, các đồng chí Nguyễn Văn Phát, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Đăng Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao hoa và quà cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Ban liên lạc văn nghệ sĩ - nhà báo Xứ Thanh tại Hà Nội và hướng về quê hương. Ban Liên lạc cũng đã chúc thọ một số Văn nghệ sĩ, Nhà báo cao tuổi.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]