(Baothanhhoa.vn) - Chiều 6-3, Ban Tổ chức Cuộc thi tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị trực thuộc Trung ương - Đảng bộ Trường THPT Quan Sơn 2 đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi. Đây là đơn vị cơ sở đầu tiên tổ chức trao giải cấp cơ sở Cuộc thi tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ Trường THPT Quan Sơn 2 tổ chức trao giải cấp cơ sở Cuộc thi tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

Chiều 6-3, Ban Tổ chức Cuộc thi tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị trực thuộc Trung ương - Đảng bộ Trường THPT Quan Sơn 2 đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi. Đây là đơn vị cơ sở đầu tiên tổ chức trao giải cấp cơ sở Cuộc thi tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa.

Đảng bộ Trường THPT Quan Sơn 2 tổ chức trao giải cấp cơ sở Cuộc thi tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

Các thầy, cô giáo đạt giải.

Ngay sau khi Ban Thường vụ Huyện ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi, Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường đã họp, thống nhất và xây dựng Kế hoạch số 121/KH-THCS&THPTQS, ngày 15 tháng 10 năm 2018 để triển khai, tổ chức cuộc tại đơn vị. Đồng thời phân công các đồng chí bí thư các chi bộ, tổ trưởng, tổ phó chuyên môn phụ trách chỉ đạo các chi bộ và tổ chuyên môn, các đồng phụ trách các tổ chức chính trị, các đồng chí giáo viên chủ nhiệm phụ trách các lớp.

Đảng bộ Trường THPT Quan Sơn 2 tổ chức trao giải cấp cơ sở Cuộc thi tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

Các em học sinh đạt giải.

Theo đó, đã có 605 bài dự thi, trong đó có 39 bài của cán bộ, đảng viên, viên chức; 560 bài của đoàn viên, thanh niên, thiếu niên, học sinh của hai cấp học THPT và THCS (đạt 100%). Kết quả, giải nhất được trao cho thầy giáo Dương Văn Lực - Phó hiệu trưởng nhà trường; giải nhì được trao cho thầy Nguyễn Bá Tuấn và thầy Nguyễn Văn Cương; 3 giải 3 và 6 giải khuyến khích được trao cho các thầy cô giáo và các em học sinh. Đặc biệt Ban tổ chức đã trao hai giải khuyến khích dành cho người cao tuổi nhất và nhỏ tuổi nhất tham gia cuộc thi.

Cuộc thi đã tạo được không khí thi đua trong huyện Quan Sơn nói chung, thầy trò Trường THPT Quan Sơn 2 nói riêng. Qua đó đã khơi dậy được lòng tự hào về quê hương xứ Thanh, giúp cho những người con xứ Thanh hiểu sâu sắc truyền thống hào hùng của cha ông, từ đó tri ân, cống hiến sức lực xây dựng quê hương Thanh Hóa anh hùng.

Hữu Ngọc


Hữu Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]