(Baothanhhoa.vn) - Dược phẩm ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống con người, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ là đơn vị tiên phong về dược phẩm uy tín trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Omega 3 - 6 - 9.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ - Đồng hành, sánh vai với sức khỏe cộng đồng để phát triển

Dược phẩm ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống con người, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ là đơn vị tiên phong về dược phẩm uy tín trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Omega 3 - 6 - 9.

Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ - Đồng hành, sánh vai với sức khỏe cộng đồng để phát triển

Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ được thành lập vào ngày 22/06/2017 chuyên cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Omega 3 – 6 – 9 cam kết cung cấp sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt chất lượng tốt nhất, an toàn đối với sức khỏe con người. Với đội ngũ chuyên gia, nhân viên nhiều năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ hiểu rằng để có một cuộc sống chất lượng thì sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu.

Thực phẩm Omega 3-6-9 Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ là sự tổng hợp của omegav3, 6 và 9 với tỷ lệ thành phần khác nhau. Được biết, Omega 3-6-9 đều là những acid béo đa nối đôi, không bão hòa, những acid béo này có tác động trực tiếp đến hệ tim mạch. Nhờ việc bổ sung dưỡng chất này một cách đều đặn, nguy cơ mắc các bệnh về hệ tim mạch đã giảm xuống một cách đáng kể. Dưỡng chất này còn giúp ổn định nhịp tim, giảm triglyceride, hỗ trợ tuần hoàn, ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch,…

Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ - Đồng hành, sánh vai với sức khỏe cộng đồng để phát triển

Bên cạnh đó, omega 3-6-9 còn tác dụng đối với thị lực và não bộ. Dưỡng chất này giúp bảo vệ đôi mắt của trẻ nhỏ, tránh nguy cơ mắc phải những tật khúc xạ mắt như cận thị, loạn thị ở tuổi học đường. Omega 3-6-9 còn giúp bảo vệ võng mạc, ngăn ngừa chứng thoái hóa, điểm vàng ở người già. Việc bổ sung omega 3-6-9 đúng liều lượng sẽ giúp trẻ nhỏ thông minh hơn, tăng khả năng tập trung, tiếp thu kiến thức tốt hơn. Một số công trình nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra tác dụng của omega 3-6-9 trong việc giảm cân, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh ung thư,….

Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ - Đồng hành, sánh vai với sức khỏe cộng đồng để phát triển

Mặc dù mới thành lập, nhưng Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ là đơn vị có tốc độ tăng trưởng cao liên tục, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và các chỉ tiêu nộp ngân sách đề ra. Công ty không ngừng đầu tư thích hợp về nhà xưởng và hiện đại hoá thiết bị máy móc nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất; đầu tư cho lĩnh vực nghiên cứu, kỹ thuật, đào tạo đội ngũ cán bộ nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng và mẫu mã của sản phẩm.

Sự nỗ lực không ngừng của cán bộ công nhân viên Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ cùng với những bước đi vững chắc của ban lãnh đạo Công ty trong quá trình phát triển đã được những thành quả xứng đáng.

Cùng với sự phát triển không ngừng đó, Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội. Năm qua, Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ đều có chương trình tham gia trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân tại nhiều địa phương trên cả nước như việc trao quà sản phẩm hỗ trợ sức khỏe như Omega 3-6-9 và các phần quà là tiền mặt cho những hoàn cảnh khó khăn.

Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ - Đồng hành, sánh vai với sức khỏe cộng đồng để phát triển

Năm 2019, Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ có dự án phối hợp với hội người cao tuổi trên toàn quốc trích quỹ Maketting của dòng sản phẩm OMEGA 3-6-9 và Sữa dinh dưỡng PHYSOMER để triển khai trương trình trao tặng sản phẩm và tiền mặt cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất. Dự kiến mỗi tỉnh khoảng 1.000 suất như Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh... Với tiêu chí “Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động”, Công ty TNHH phát triển dược phẩm Trường Thọ tự hào là thành viên trong cộng đồng, cùng sánh vai với cộng đồng để phát triển. Mong muốn đồng hành trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống con người, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên cả nước, Công ty càng hiệu quả khi cống hiến các sản phẩm chất lượng của mình để xây dựng nền tảng cho xã hội luôn có một cuộc sống tốt đẹp.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

9 bình luận

 Nguyễn Hà Minh Thư - 20:43 25/10/19

 Trả lời

Omega 3.6.9 có dùng kết hợp được với thuốc tây y không ???

 Linh - 13:46 04/06/19

 Trả lời

Bao nhieu 1hop vay

 Trần nam hà - 22:40 30/05/19

 Trả lời

Omega 369 có tác dung thật mắt tôi đã sáng lên nhiều

 Nguyet - 17:00 27/05/19

 Trả lời

Mình hỏi giá bao nhiei

 Mai van hung - 15:47 22/05/19

 Trả lời

Cho tui hỏi sản phẩm này của nước nào sản xuất. Cảm ơn

 Nguyễn phương minh - 16:10 30/04/19

 Trả lời

Tôi muốn biết sữa Phýomer của các bạn đang phân phối do đơn vị nào đóng gói, vì trên vỏ hộp của các bạn không thấy ghi đơn vị nào đóng gói mà chỉ ghi đơn vị phân phối và nguyên liệu ghi là nhập khẩu của New zealand, vậy phải có đơn vị đóng gói thì không thấy ghi, hay lỗi đánh máy .

 Lê duy thức - 18:20 01/04/19

 Trả lời

Chúng tôi ms tham khảo qua đt. Mặt hàng này bán giá thị trường là bao nhiêu tiền

 Tùng - 20:53 21/03/19

 Trả lời

Quá tuyệt , một việc quảng cáo sản phẩm cùng với việc làm, hành động tặng quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là việc làm có nhiều ý nghĩa.

 Hoàng văn hỏi - 19:25 20/03/19

 Trả lời

Vâng, tôi là người cao tuổi của huyện Gia Viễn tỉnh Ninh Bình, cũng đã được Cty giúp đỡ và trao tặng phần quà Omega 3.6.9 trong dịp đầu năm, tôi đã dùng và hiệu quả tốt. Tôi mong Cty phát triển và hỗ trợ cho người cao tuổi chúng tôi được sống vui sống khỏe mỗi ngày, xin cảm ơn!

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]