(Baothanhhoa.vn) - Công ty cổ phần xi măng Tân Thắng có trụ sở chính tại xóm Bắc Thắng, xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cơ hội việc làm tại Công ty cổ phần xi măng Tân Thắng

Công ty cổ phần xi măng Tân Thắng có trụ sở chính tại xóm Bắc Thắng, xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Cơ hội việc làm tại Công ty cổ phần xi măng Tân Thắng

Hiện nay công ty đang xây dựng một nhà máy xi măng với công nghệ, thiết bị hiện đại của các nước trong khối EU, G7. Nhà máy có công suất 5.000 tấn clinker/ngày, tương đương 2 – 2,5 triệu tấn xi măng/năm với các sản phẩm như xi măng portland, xi măng xỉ, xi măng ít tỏa nhiệt… Theo kế hoạch, nhà máy sẽ đi vào vận hành vào tháng 8/2019.

Để chuẩn bị bộ máy nhân sự phục vụ vận hành sản xuất và kinh doanh, trong tháng 5/2019 công ty cần tuyển công nhân vận hành trạm điện 110KV và hệ thống điện trung áp trong nhà máy.

Yêu cầu chung:

  • Nam, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện, đã có kinh nghiệm vận hành trạm điện 110KV của các nhà máy xi măng hoặc trạm điện 110KV ở các cơ sở công nghiệp khác.

  • Số lượng: 10 người

  • Nơi làm việc: Nhà máy xi măng Tân Thắng, xóm Bắc Thắng, xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An..

  • Ứng viên là những người dưới 40 tuổi, có sức khỏe tốt, năng động, nhiệt tình với công việc, có nguyện vọng làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty.

  • Mức lương: Thỏa thuận.

  • Chế độ đãi ngộ: Được đóng BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức, hưởng lương và các chế độ khác như phụ cấp ăn ca, lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ theo quy định của Công ty, có nhà ở nội trú cho người lao động tại nhà máy.

  • Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày đăng thông báo đến hết 15/5/2019. Ưu tiên các hồ sơ đến trước. Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc nêu rõ vị trí ứng tuyển, bằng cấp, CMTND, sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương, hồ sơ tự thuật nêu rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm và các vị trí công tác mà ứng viên đã từng đảm nhận .

Các ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển (bản scan) qua email trước và gửi hồ sơ bản công chứng trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến:

Phòng Hành chính tổng hợp - Công ty cổ phần xi măng Tân Thắng, xóm Bắc Thắng, xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Người liên hệ: chị Ngô Thị Trà My - Nhân viên nhân sự: ĐT: 0974800828; email: myntt@ximangtanthang.vn, hoặc:

Chị Nguyễn Thị Ngọc Huyền - Nhân viên nhân sự: ĐT: 0347454455; email: huyenntn@ximangtanthang.vn

(Lưu ý: Hồ sơ bản công chứng đã nhận sẽ không hoàn lại)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]