Song song với quần ống loe, áo thun và các mẫu đầm liền, chân váy, loạt phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” như giày, túi hay mũ, khuyên tai cũng giúp dàn sao có được bộ cánh street style hoàn hảo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mãn nhãn với loạt street style đẹp ngất ngây của dàn mỹ nhân Việt

Song song với quần ống loe, áo thun và các mẫu đầm liền, chân váy, loạt phụ kiện “nhỏ nhưng có võ” như giày, túi hay mũ, khuyên tai cũng giúp dàn sao có được bộ cánh street style hoàn hảo.

Nếu Hồ Ngọc Hà, Diễm My 9X là người hâm mộ của quần ống rộng, Lan Khuê, Kỳ Duyên lại ưu tiên áo phông trắng cho set đồ dạo phố tuần qua. Trong khi đó, mũ chính là phụ kiện không thể thiếu của Quỳnh Anh Shyn, Tường Vi. Còn với Chi Pu, Mlee thì boots cao gót mới là bảo bối. Bạn hãy “mục sở thị” những phép cộng ấn tượng, chiêm ngưỡng trang phục nổi bật của mỹ nhân Việt đình đám trên sàn diễn street style tuần qua!/.

Hồ Ngọc Hà khoe khéo chiều cao lý tưởng bằng cách sơ vin áo blouse đa sắc với quần ống loe. Bộ cánh đơn giản song làm nổi bật được tinh thần ""Girl Boss"", giúp người đẹp tô đậm cùng lúc vẻ thanh lịch song cũng đầy sức quyến rũ, mạnh mẽ.

Cũng là tín đồ của quần ống loe, Diễm My 9X lại ghi điểm tuyệt đối nhờ mix mẫu quần tuyền trắng với crop top tay phồng ton-sur-ton, không chỉ để lộ vai trần mà còn phô diễn vòng eo gợi cảm.

Hương Giang lăng xê xu hướng áo trễ vai tay phồng với thiết kế kẻ sọc, kết hợp cùng quần baggy và giày thể thao càng làm tăng vẻ năng động.

Chi Pu khoe sắc ngọt ngào với bộ đầm hai dây thắt eo nhẹ nhàng, in hoạ tiết kẻ ô vuông và phủ tông màu xanh pastel tươi tắn.

Chủ nhân ca khúc ""Đóa hoa hồng"" còn phối đầm ngắn dáng t-shirt Moschino với boots cao gót trắng cực ""chất"".

Kỳ Duyên kết hợp áo phông in chữ của Dolce & Gabbana với blazer và quần ống rộng màu cam, điểm trang bằng sandals Gucci, ""mũ kính"" Dior và túi xách Chanel đắt đỏ. Chỉ một bộ đồ dạo phố của Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng đã có giá vượt ngưỡng 100 triệu đồng.

Lan Khuê mix ăn ý áo thun trắng in chữ với chân váy xẻ tà, mang giày sneakers Ace của Gucci càng làm nổi bật vẻ ngoài khoẻ khoắn.

Phối đầm thun đơn sắc với áo khoác denim dáng ngắn, Quỳnh Anh Shyn khéo léo điểm xuyết phụ kiện để làm tăng cá tính. Ngoài đôi boots da cao gót và mũ baker boy, hot girl đình đám còn nâng tầm trang phục bằng túi xách mini của thương hiệu Louis Vuitton.

Tăng Thanh Hà trung thành với phong cách tối giản khi diện đầm đen xếp nếp độc đáo, mix phá cách cùng giày thể thao.

Áo thun trắng, quần jogger cạp cao và giày thể thao Balenciaga là bộ ba hoàn hảo giúp Sella Trương phô dáng chuẩn, lại tôn được vẻ thời thượng.

Lệ Hằng khoe thời trang sân bay ""chất lừ"" với bộ đồ matchy-matchy mang phong cách thể thao, phối cùng giày Balenciaga, túi beltbag của Louis Vuitton.

Cùng chung ý tưởng diện đồ matchy-matchy, tuy nhiên Trương Quỳnh Anh lại chọn lựa crop rop và chân váy bút chì điệu đà, chấm phá bằng đôi giày sneakers in chữ của Nike.

Sĩ Thanh khoe dáng sexy cùng bộ đôi crop top hở eo và quần skinny jeans ôm sát. Diện đồ đơn giản song cô nàng lại thể hiện gu thẩm mỹ sành sỏi khi phối phụ kiện hàng hiệu, khiến tổng thể trang phục sành điệu hơn bội phần.

Nhập hội vòng eo ""con kiến"" tuần qua còn có Hoàng Thuỳ và ""cặp bài trùng"" là crop top cùng chân váy ngắn. Sau khi tăng cân, tăng cơ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng.

Mlee thu hút sự chú ý với bộ cánh street style thời thượng. Cô nàng diện quần jeans xẻ ống độc đáo với áo thun trắng, mang boots cao gót cực ""cool"".

Quỳnh Châu dùng thắt lưng bản nhỏ để biến áo thun dáng rộng thành đầm thắt eo, khoác ngoài là blazer mỏng và kết hợp sục thể thao vô cùng lạ mắt.

Với bộ đầm sơmi xanh phấn và giỏ cói, mũ nan, Tường Vi đã hoá thân thành công thành cô nàng cổ điển, vừa dịu dàng lại thanh thoát, ghi điểm ấn tượng trên sàn diễn street style.

Bảo Anh tạo dáng ""sang chảnh"" với áo khoác trench quấn đai, phối ăn ý cùng boots cao gót da bóng.

Sở hữu dáng người mảnh mai, Hạnh Sino chọn sơmi trắng với chân váy ngắn tiệp màu, vừa khiến thân hình đầy đặn hơn lại tôn được vẻ thanh lịch, quyến rũ,

Hà Thu ghi điểm với áo thun trắng in hoạ tiết và quần culottes gam màu camel nền nã. Để khiến set đồ thêm ""đắt giá"", người đẹp điểm trang túi Boy Chanel màu bạc cùng đồng hồ Cartier và đôi dép xỏ có quai chữ H kinh điển của Hermès.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]