(Baothanhhoa.vn) - Đồng phục nhà hàng Việt Nam hiện nay không chỉ có thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã mà còn góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp. Đặc biệt những thiết kế mang đậm nét truyền thống còn là yếu tố then chốt để mang nền ẩm thực văn hoá Việt đến với bạn bè quốc tế. Do đó việc chọn lựa đồng phục là rất quan trọng, vừa phải phù hợp với không gian thiết kế; lại đảm bảo cho nhân viên thoải mái khi mặc.

Handy Uni – Xưởng may đồng phục nhà hàng Việt Nam uy tín

Đồng phục nhà hàng Việt Nam hiện nay không chỉ có thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã mà còn góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp. Đặc biệt những thiết kế mang đậm nét truyền thống còn là yếu tố then chốt để mang nền ẩm thực văn hoá Việt đến với bạn bè quốc tế. Do đó việc chọn lựa đồng phục là rất quan trọng, vừa phải phù hợp với không gian thiết kế; lại đảm bảo cho nhân viên thoải mái khi mặc.

Nhu cầu may đồng phục nhà hàng Việt Nam hiện nay

Các mẫu đồng phục nhà hàng Việt Nam hiện nay được chia thành 2 kiểu dáng chính là theo phong cách truyền thống và phong cách hiện đại. Trong đó phong cách truyền thống được ưu tiên sử dụng hơn cả để phù hợp với cách trang trí không gian nhà hàng.

Áo dài, áo bà ba, lồng ghép các họa tiết thổ cẩm... là những cách thiết kế chính cho các mẫu đồng phục nhà hàng Việt Nam. Ở mỗi vùng miền, phục vụ những món ăn đặc sản khác nhau sẽ sử dụng những mẫu đồng phục tương ứng để làm nổi bật đặc trưng cho nhà hàng đó.

Bước vào không gian nhà hàng đậm chất làng quê Việt Nam mộc mạc, gần gũi bạn sẽ cảm nhận được sự thanh bình nơi làng quê cũ. Thưởng thức những món ngon đậm đà chuẩn vị quê hương thì còn gì bằng.

Handy Uni – Xưởng may đồng phục nhà hàng Việt Nam uy tín

Đồng phục nhà hàng truyền thống Việt Nam ngày càng được ưa chuộng

Handy Uni – Nhận may đồng phục nhà hàng Việt Nam giá tốt

Để có được những mẫu đồng phục nhà hàng Việt Nam đẹp và phù hợp thì tay nghề của người thợ là chưa đủ. Mà còn phải đòi hỏi về sự hiểu biết trong văn hoá người Việt, các loại trang phục truyền thống cùng cách đan xen giữa truyền thống với hiện đại để làm sao thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Handy Uni tự hào là xưởng may đồng phục nhà hàng các loại được khách hàng đánh giá tốt nhất khu vực miền Bắc. Với quy mô nhà xưởng hơn 2.000m2 cùng hơn 200 nhân công đang làm việc, xưởng có thể hoàn thiện mọi đơn hàng lớn nhỏ trong thời gian sớm nhất.

Đặc biệt đội ngũ thiết kế viên của Handy Uni luôn học hỏi và không ngừng sáng tạo để mang đến những thiết kế đậm chất văn hoá Việt. Mỗi mẫu đồng phục nhà hàng Việt Nam tại xưởng đều được chăm chút từ đường kim mũi chỉ, form dáng cho đến chất liệu sử dụng. Cam kết thành phẩm khách hàng nhận về chất lượng cao, bền màu với thời gian và có mức giá rẻ nhất.

Handy Uni – Xưởng may đồng phục nhà hàng Việt Nam uy tín

May đồng phục nhà hàng Việt Nam uy tín tại Handy Uni

Handy Uni nhận may đồng phục nhà hàng Việt Nam tối thiểu từ 5 chiếc, hỗ trợ thiết kế mẫu miễn phí, cung cấp đa dạng các mẫu mã đồng phục theo từng vị trí làm việc. Toàn bộ đơn hàng đều được miễn phí phí vận chuyển và có chế độ bảo hành đầy đủ để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ.

Những mẫu đồng phục nhà hàng Việt Nam đẹp tại xưởng

Như đã chia sẻ, xưởng may Handy Uni cung cấp đa dạng các mẫu đồng phục nhà hàng Việt Nam với số lượng lớn, chất lượng đảm bảo. Dưới đây là một số mẫu đồng phục tại xưởng để quý khách hàng tham khảo thêm:

Áo dài truyền thống

Đa phần các nhà hàng Việt truyền thống thường sẽ sử dụng đồng phục áo dài cho nhân viên lễ tân hoặc nhân viên phục vụ. Đồng phục áo dài tại xưởng Handy Uni bao gồm áo dài truyền thống và áo dài cách tân để phù hợp với từng vị trí làm việc cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Áo dài được may từ những chất liệu vải cao cấp như lụa, vải cotton với màu sắc tươi sáng, kết hợp các màu sắc hài hoà hoặc thêm vào những họa tiết thổ cẩm truyền thống bắt mắt. Mẫu đồng phục này có thể sử dụng chung cho cả nam và nữ mà không làm ảnh hưởng đến quá trình phục vụ khách hàng.

Handy Uni – Xưởng may đồng phục nhà hàng Việt Nam uy tín

Mẫu áo dài truyền thống và cách tân tại Handy Uni.

Đồng phục nhà hàng Việt Nam – Áo bà ba

Đây là mẫu đồng phục nhà hàng Việt Nam được ưa chuộng trong những không gian nhà hàng phục vụ các món ăn miền Tây hoặc ẩm thực đồng quê. Thiết kế của bộ trang phục khá đơn giản với áo bà ba màu nâu, tay áo ngắn cùng hàng cúc khuy đen khoẻ khoắn. Đi kèm là quần ống suông cùng màu và có thể thêm khăn rằn tạo điểm nhấn.

Khách hàng có thể thêm logo, tên thương hiệu bằng cách in/thêu vi tính lên ngực trái của đồng phục. Đây là cách thức đơn giản giúp tạo dấu ấn với khách hàng và xây dựng hình ảnh đẹp khi thực khách ghé đến thưởng thức món ăn.

Đồng phục áo polo đơn giản cho nhà hàng Việt

Với những nhà hàng Việt theo phong cách hiện đại, đơn giản mà vẫn muốn mang nét gì đó văn hoá truyền thống thì mẫu đồng phục này chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Áo polo được thiết kế đơn giản với tone màu đen, đủ size số để phù hợp với mọi dáng người khác nhau. Ở cổ áo và viền tay áo phối thêm các hoạ tiết thổ cẩm rất ấn tượng mà không kém phần sang trọng.

May đồng phục nhà hàng Việt Nam tại xưởng may Handy Uni mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Không chỉ cung cấp các mẫu đồng phục thuần Việt, giá cả phải chăng mà chúng tôi có thể đáp ứng số lượng đơn hàng lớn, đơn đặt gấp để quý khách kịp thời sử dụng.

Mọi thông tin đặt hàng và tư vấn quý khách hãy liên hệ qua:

* Trụ sở chính: Số 33 Ngõ 102 – Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

* Xưởng sản xuất: Số 23-25, Ngõ 100 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

* Hotline: 0962 520 282

* Website: https://handyuni.vn/

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]