Tóc Tiên, Bảo Anh, Angela Phương Trinh diện trang phục sexy để phong cách street style thêm cuốn hút.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chọn đồ dạo phố gợi cảm như sao Việt

Tóc Tiên, Bảo Anh, Angela Phương Trinh diện trang phục sexy để phong cách street style thêm cuốn hút.

Angela Phương Trinh tôn 3 vòng gợi cảm với các thiết kế bó sát gồm áo thun hai dây, chân váy siêu ngắn. Túi belt bag tông đỏ đen được người đẹp chọn lựa để tạo nên điểm nhấn đồng điệu.

Tóc Tiên cá tính với cách mix áo trễ vai, hở eo cùng chân váy jean, bốt đen và mắt kính tròng mini kiểu dáng hot trend hè 2018.

Vẫn đi theo phong cách gợi cảm nhưng Tóc Tiên lại chọn váy và phụ kiện đậm chất "bánh bèo". Người đẹp kết hợp váy lụa hai dây cùng giày mules, mũ nan và túi Chanel kiểu dáng cổ điển.

Sandal tua rua tông đỏ tươi được Hoàng Thùy Linh chọn làm điểm nhấn cho set đồ thuần sắc trắng gồm áo trễ vai, short.

Váy xẻ cao khoe chân thon được ca sĩ mix cùng dép quai da của Hermes và túi vuông xinh xắn hiệu Louis Vuitton.

Xuống phố mùa hè, Lan Ngọc cũng chọn các kiểu áo có khoảng hở chừng mực để hòa cùng trào lưu ăn mặc được sao Việt ưa chuộng.

Bộ cánh khai thác khoảng hở vừa phải giúp Ninh Dương Lan Ngọc tôn nét thanh lịch.

Chân váy cài nút là món đồ được phái đẹp yêu thích ở mùa này. Thay vì kiểu váy vintage nhẹ nhàng, Yến Trang chọn kiểu khoét cổ lớn để diện khi xuống phố.

Áo trễ vai trang trí bèo nhún điệu đà được ca sĩ kết hợp cùng quần ống loe kiểu cách. Phụ kiện đi kèm là kính trái tim và giày mũi nhọn tông đen.

Áo hở eo tông trắng được Bảo Anh mix một cách khéo léo cùng quần kẻ sọc lưng cao. Ca sĩ còn chọn thêm sandal gót nhựa trong để thể hiện sự sành điệu cùng mốt phụ kiện mùa hè.

Phí Phương Anh khoe phong cách trẻ trung và khỏe khoắn khi phối váy liền thân dáng ngắn cùng giày thể thao, túi tre đan.

Yến Nhi xuống phố với thiết kế áo lụa hai dây và chân váy chấm bi. Ca sĩ giúp đôi chân thông thoáng với dép da đế bệt được nhiều sao Việt yêu thích.


Theo Ngôi sao

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!