(Baothanhhoa.vn) - Đây là một trong những nội dung quan trọng được đưa ra tại Phiên họp Thường kỳ tháng 2 của UBND tỉnh được tổ chức sáng nay (18-2).

Tin liên quan

Đọc nhiều

UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ xem xét phê duyệt Đề án thành lập Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện, thị xã, thành phố

Đây là một trong những nội dung quan trọng được đưa ra tại Phiên họp Thường kỳ tháng 2 của UBND tỉnh được tổ chức sáng nay (18-2).

UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ xem xét phê duyệt Đề án thành lập Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện, thị xã, thành phố

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc phiên họp

Dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng, phiên họp lần này tập trung thảo luận, đánh giá các nhiệm vụ hoàn thành trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019; tổng hợp kết quả đánh giá, xếp loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ năm 2018 của các sở, cơ quan ngang sở, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh. Tại phiên họp, các thành viên UBND tỉnh cũng sẽ thảo luận cho ý kiến vào một số Tờ trình, như: Về việc ban hành quy định sửa đổi, bổ sung về phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa; Về việc thành lập Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa; Về việc tổ chức lại Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố; khẩn trương triển khai thực hiện Nghị quyết của TW, của tỉnh về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 ngay từ những ngày đầu năm và một số nội dung quan trọng khác.

Tại hội nghị, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn sẽ trình bày tờ trình Đề nghị phê duyệt Đề án thành lập Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện, thị xã, thành phố trên cơ sở hợp nhất Trạm Bảo vệ Thực vật, Trạm Thú y, Trạm Khuyến nông cấp huyện. Việc thực hiện phương án này nhằm bảo đảm hệ thống tổ chức tinh gọn, có năng lực tự chủ, tập trung được nguồn lực, hoạt động có hiệu quả, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính trong thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]