(Baothanhhoa.vn) - Sáng 27-8, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh nhằm thông tin về các hoạt động kỷ niệm 50 thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm ngày mất của Người và tổ chức chương trình “Cựu TNXP Thanh Hóa làm theo lời Bác” lần thứ 2. Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, dự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyên truyền sâu rộng các tập thể, cá nhân “Cựu TNXP Thanh Hóa làm theo lời Bác”

Sáng 27-8, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh nhằm thông tin về các hoạt động kỷ niệm 50 thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm ngày mất của Người và tổ chức chương trình “Cựu TNXP Thanh Hóa làm theo lời Bác” lần thứ 2. Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, dự.

Tuyên truyền sâu rộng các tập thể, cá nhân “Cựu TNXP Thanh Hóa làm theo lời Bác”

Toàn cảnh buổi gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Trung Sơn, Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh đã thông tin khái quát về các hoạt động nổi bật trong công tác hội, thi đua sôi nổi lập thành tích báo công dâng Bác. Để tri ân những tổ chức cá nhân tích cực tham gia công tác nghĩa tình đồng đội và biểu dương khen thưởng tập thể cá nhân tích cực làm theo Bác, Hội Cựu TNXP tỉnh sẽ tổ chức chương trình “Cựu TNXP Thanh Hóa làm theo lời Bác” lần thứ 2 vào ngày 4-9 với nhiều nội dung, đồng thời thông tin các hoạt động nổi bật của hoạt động của hội, như: công tác nghĩa tình đồng đội, hội viên sản xuất, kinh doanh giỏi, xây dựng đời sống văn hóa… và cung cấp các điển hình là tập thể, cá nhân tiêu biểu có nhiều nhiều thành tích đóng góp cho hoạt động hội về mọi mặt để các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh biết để tuyên truyền sâu rộng, tạo sự lan tỏa, tích cực trong đời sống.

Đại diện các cơ quan thông tấn báo chí đóng trên địa bàn tỉnh đã đánh giá cao những kết quả hoạt động của các cấp hội Cựu TNXP tỉnh và nhất trí cao trong phối hợp để thực hiện tốt công tác tuyên truyền.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]