(Baothanhhoa.vn) - Để nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, thời gian qua Thanh tra tỉnh đã chủ trì phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh triển khai sử dụng Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai sử dụng Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo

Để nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, thời gian qua Thanh tra tỉnh đã chủ trì phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh triển khai sử dụng Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo.

Đến nay các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố đã triển khai thực hiện kịp thời, cập nhật dữ liệu, theo dõi và thực hiện chế độ báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất trên phần mềm cơ sở dữ liệu theo quy định của Thanh tra Chính phủ. Thanh tra tỉnh cũng đã tổ chức các lớp tập huấn, tuyên truyền, phổ biến pháp luật về khiếu nại, tố cáo cho gần 700 người tham dự. Qua đó từng bước nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về khiếu nại, tố cáo của cán bộ và nhân dân. Đồng thời tiến hành các cuộc thanh tra trách nhiệm trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại 16 đơn vị. Qua thanh tra đã chấn chỉnh, tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo.


Hà Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]