(Baothanhhoa.vn) - Sáng 31-10, tại UBND phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa, Đảng ủy phường đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Tân, nguyên Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa và các đảng viên có tuổi đảng từ 30 năm trở lên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Tân, nguyên Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa

Sáng 31-10, tại UBND phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa, Đảng ủy phường đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Tân, nguyên Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa và các đảng viên có tuổi đảng từ 30 năm trở lên.

Đại diện Ban Biên tập Báo Thanh Hóa, Đảng ủy phường Quảng Thắng và người thân chúc mừng đồng chí Lê Tân.

Những năm công tác tại Báo Thanh Hóa, đồng chí Lê Tân luôn là đảng viên gương mẫu, trách nhiệm và có nhiều đóng góp cho tổ chức Đảng, cho hoạt động của báo Đảng địa phương. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Tân đã bày tỏ niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Đồng thời, cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm động viên của lãnh đạo tỉnh và chính quyền địa phương đã dành cho cá nhân đồng chí và gia đình.

Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ phường Quảng Thắng, đồng chí Bí thư, kiêm Chủ tịch UBND phường Nguyễn Đức Hòa đã chúc mừng đồng chí Lê Tân, các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng và khẳng định: Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, cống hiến liên tục, bền bỉ của các đồng chí, là niềm tự hào của gia đình và của Đảng bộ phường nói riêng, đảng bộ TP Thanh Hóa nói chung và mong muốn đồng chí Lê Tân cùng các đồng chí đảng viên tiếp tục giữ gìn sức khỏe, luôn gương mẫu và tích cực động viên con cháu trong gia đình, cán bộ, đảng viên, nhân dân nơi cư trú thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần vào thành công chung của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đức Hòa, Bí thư Đảng ủy, kiêm chủ tịch UBND phường trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho các đảng viên.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của lãnh đạo Tỉnh ủy, Đảng ủy phường Quảng Thắng đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi đảng.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]