(Baothanhhoa.vn) - Ngày 23 - 5, Sư đoàn 390, Quân đoàn 1 đã phối hợp với các đơn vị địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly cách ly tập trung theo quy định cho 161 công dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung cho 161 công dân tại Sư đoàn 390

Ngày 23 - 5, Sư đoàn 390, Quân đoàn 1 đã phối hợp với các đơn vị địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly cách ly tập trung theo quy định cho 161 công dân.

Trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung cho 161 công dân tại Sư đoàn 390

Trong thời gian cách ly, các công dân được hỗ trợ về điều kiện ăn ở và theo dõi sức khỏe hàng ngày, được bảo đảm đầy đủ các nhu yếu phẩm, các hoạt động văn hóa đời sống, ăn uống theo tiêu chuẩn 80.000 đồng/người/ngày. Các công dân đã chấp hành tốt quy định tại khu cách ly tập trung trong, hiện sức khỏe bình thường. Tại đây, các công dân cũng đã được lẫy mẫu xét nghiệm 2 lần đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Nhận giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung, 100% công dân đều phấn khởi vì thực hiện đúng trách nhiệm của người công dân Việt Nam, góp phần cùng các cấp, các ngành trong phòng, chống dịch COVID-19, được trở về với gia đình và địa phương.

Chỉ huy Sư đoàn 390 cũng chúc mừng các công dân đã hoàn thành việc cách ly tập trung theo quy định. Đồng thời tổ chức các chuyến xe đưa các công dân đến nơi đón các phương tiện giao thông để về với gia đình an toàn.

Tô Hà – Bùi Mạnh Kiên


Tô Hà – Bùi Mạnh Kiên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]