(Baothanhhoa.vn) - Để đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, qua rà soát, UBND TP Thanh Hóa vừa có văn bản thông báo về thời hạn giải quyết, tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại UBND thành phố.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa: Rút ngắn thời gian giải quyết đối với 187 thủ tục hành chính

Để đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, qua rà soát, UBND TP Thanh Hóa vừa có văn bản thông báo về thời hạn giải quyết, tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại UBND thành phố.

Theo đó, rút ngắn thời gian giải quyết đối với 187/237 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của UBND thành phố. Đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã, phường trong lĩnh vực người có công, bảo trợ xã hội...; hồ sơ UBND phường, xã chuyển đến Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố, trả kết quả cho UBND phường/xã tại Trung tâm hành chính công thành phố. Đối với các thủ tục hành chính như chuyển trường đối với học sinh THCS, công nhận và cấp bằng tốt nghiệp THCS; cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc, thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố cho đến khi hoàn thành Trung tâm hành chính mới của TP Thanh Hóa.


Hà Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]