(Baothanhhoa.vn) - Chiều 11-4, UBND TP Thanh Hóa phối hợp với VNPT Thanh Hóa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) và viễn thông giai đoạn 2019-2025; khai trương cổng thông tin hành chính công điện tử; công bố đường dây nóng của UBND thành phố. Dự lễ có đồng chí Lê Anh Xuân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa: Khai trương cổng thông tin hành chính công điện tử, công bố đường dây nóng

Chiều 11-4, UBND TP Thanh Hóa phối hợp với VNPT Thanh Hóa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) và viễn thông giai đoạn 2019-2025; khai trương cổng thông tin hành chính công điện tử; công bố đường dây nóng của UBND thành phố. Dự lễ có đồng chí Lê Anh Xuân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh.

TP Thanh Hóa: Khai trương cổng thông tin hành chính công điện tử, công bố đường dây nóng

Đại diện Thành ủy, UBND TP Thanh Hóa và VNPT Thanh Hóa ấn nút khai trương cổng thông tin hành chính công điện tử.

Sau khi thống nhất một số nội dung, đại diện lãnh đạo UBND TP Thanh Hóa và lãnh đạo VNPT Thanh Hóa đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong lĩnh vực công CNTT và viễn thông giai đoạn 2019-2025. Theo đó, hai bên cam kết trở thành đối tác toàn diện trong lĩnh vực CNTT và viễn thông, định hướng đến năm 2025 hoàn thành cơ bản mô hình thành phố thông minh. Hai bên hợp tác tuân thủ các quy định của Nhà nước về viễn thông và CNTT; hợp tác trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, thiện chí và cùng có lợi. Sau lễ ký kết, hai bên xây dựng và triển khai thực hiện chương trình, dự án hợp tác cụ thể trên các lĩnh vực theo nội dung đã ký kết. Định kỳ hằng năm, 2 bên tiến hành tổng kết, đánh giá kết quả và đề ra các biện pháp và mục tiêu thực hiện phù hợp với từng thời điểm. Mục tiêu của lễ ký kết nhằm hoàn chỉnh hạ tầng CNTT bảo đảm hiện đại, chất lượng cao, bảo đảm mỹ quan đô thị; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức có trình độ, kỹ năng ứng dụng CNTT ở mức độ cao, hướng đến triển khai có hiệu quả mô hình thành phố thông minh.

Tại lễ ký kết, UBND TP Thanh Hóa đã khai trương cổng thông tin hành chính công điện tử tại địa chỉ http://motcua.thanhhoacity.gov.vn/.Cổng thông tin hành chính công điện tử được đưa vào sử dụng sẽ kết nối liên thông với các sở, ban, ngành cấp tỉnh, các phòng, ban của thành phố và các xã, phường nhằm giải quyết nhanh gọn, công khai, minh bạch các thủ tục hành chính, hướng đến sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp. Đồng thời, UBND TP Thanh Hóa đã công bố số điện thoại đường dây nóng (0889.247.247) để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của các tổ chức, cá nhân.

TP Thanh Hóa: Khai trương cổng thông tin hành chính công điện tử, công bố đường dây nóng

Đại diện lãnh đạo VNPT Thanh Hóa trao tiền ủng hộ Quỹ "Đến ơn đáp nghĩa" cho UBND TP Thanh Hóa.

Nhân dịp này, VNPT Thanh Hóa đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của UBND TP Thanh Hóa.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]