(Baothanhhoa.vn) - Trong những năm qua, công tác phát triển đảng viên luôn được các cấp ủy, tổ chức đảng xác định là nhiệm vụ thường xuyên, có tầm quan trọng đặc biệt trong công tác xây dựng Đảng, nhằm tăng cường lực lượng, trẻ hóa đội ngũ đảng viên, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh kết nạp 64.752 đảng viên mới

Trong những năm qua, công tác phát triển đảng viên luôn được các cấp ủy, tổ chức đảng xác định là nhiệm vụ thường xuyên, có tầm quan trọng đặc biệt trong công tác xây dựng Đảng, nhằm tăng cường lực lượng, trẻ hóa đội ngũ đảng viên, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng.

Hằng năm, các cấp ủy đảng đều xây dựng kế hoạch, giao chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới cho từng chi bộ, coi đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng và là tiêu chí đánh giá, xếp loại cuối năm. Cấp ủy các cấp chỉ đạo thực hiện bảo đảm chặt chẽ quy trình, thủ tục theo quy định nhằm kịp thời bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị, địa phương, đồng thời góp phần tạo sự kế thừa, phát triển liên tục của Đảng.

Kết quả, trong 10 năm qua (2008-2018) toàn tỉnh đã lựa chọn, giới thiệu được 69.107 quần chúng ưu tú tham gia học lớp nhận thức về Đảng, qua đó kết nạp được 64.752 đảng viên mới; chuyển Đảng chính thức cho 57.130 đảng viên dự bị; nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ tỉnh hiện nay lên 222.608 đảng viên, tăng 23,44% so với năm 2008.


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]