(Baothanhhoa.vn) - Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Thanh Hóa chung tay xây dựng nông thôn mới với phương châm “Mỗi cơ sở đoàn có ít nhất một hoạt động cụ thể, mỗi đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) có ít nhất một hành động cụ thể”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh đăng ký, đảm nhận 10.311 công trình, phần việc thanh niên

Toàn tỉnh đăng ký, đảm nhận 10.311 công trình, phần việc thanh niên

Đoàn viên, thanh niên huyện Quan Sơn giúp bà con bản Sa Ná (xã Na Mèo Quan Sơn) xây dựng nhà ở tại nơi tái định cư.

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Thanh Hóa chung tay xây dựng nông thôn mới với phương châm “Mỗi cơ sở đoàn có ít nhất một hoạt động cụ thể, mỗi đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) có ít nhất một hành động cụ thể”.

Thời gian qua, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về xây dựng nông thôn mới trong lực lượng ĐVTN và trong nhân dân. Từ đó, tạo sự chuyển biến về nhận thức, giúp đông đảo ĐVTN tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào gắn với xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Năm 2019, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã tổ chức hơn 9.000 hoạt động tình nguyện, thu hút trên 1 triệu lượt ĐVTN tham gia; các cấp bộ đoàn trong tỉnh thực hiện 10.311 công trình, phần việc thanh niên với tổng trị giá trên 40 tỷ đồng, trong đó có 2 công trình thanh niên cấp tỉnh, 36 công trình thanh niên cấp huyện, 10.273 công trình, phần việc cấp cơ sở.

Phương Lệ


Phương Lệ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]