(Baothanhhoa.vn) - Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2018), chào mừng thành công Đại hội Công đoàn viên chức lần thứ XII, sáng 18-10, Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh đã tổ chức tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm với chủ đề “Dung hòa giữa công việc và gia đình”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm với chủ đề “Dung hòa giữa công việc và gia đình”

Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2018), chào mừng thành công Đại hội Công đoàn viên chức lần thứ XII, sáng 18-10, Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh đã tổ chức tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm với chủ đề “Dung hòa giữa công việc và gia đình”.

Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Trong không khí thân mật, đầm ấm, các đại biểu là nữ công, đoàn viên viên chức lao động các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh và các đại biểu dự cùng ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, sự trưởng thành và phát triển của tổ chức hội qua các giai đoạn phát triển; những đóng góp của hội viên, phụ nữ, nữ công nhân viên chức lao động, đoàn viên công đoàn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Với chủ đề “Dung hòa giữa công việc và gia đình”, các chị đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiêm quý báu về cân bằng mối quan hệ giữa hai vai công việc và gia đình để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Với bản lĩnh chính trị, quan điểm rõ ràng và nhận thức sâu sắc về vị trí, vai trò của mình, các đại biểu đã khẳng định gia đình và sự nghiệp là hai yếu tố quan trọng tạo nên hạnh phúc con người nói chung và người phụ nữ nói riêng. Xã hội hiện nay, việc dung hòa cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình luôn là việc làm đòi hỏi sự thông minh, tháo vát của người phụ nữ. Ngoài làm tròn bổn phận chăm sóc gia đình, phụ nữ còn phải hoàn thành tốt công việc ở cơ quan, đơn vị đang công tác, do vậy, phụ nữ đã và đang nỗ lực dung hòa hai vai, việc nhà và việc nước vừa có cơ hội để phát triển cho bản thân, vừa bảo toàn hạnh phúc gia đình. Đây là điều kiện cần thiết để vun đắp tổ ấm, để người phụ nữ tự tin, thành thành đạt trong cuộc sống.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu còn được tham gia một số trò chơi tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, gần gũi, thân thiết. Qua đó học hỏi, giao lưu làm tốt vai trò, thiên chức của mình trong xây dựng hạnh phúc gia đình và đóng góp nhiều hơn cho xã hội.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]