(Baothanhhoa.vn) - Sáng 19 - 11, tại xã Hoàng Giang, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hóa gồm các ông: Nguyễn Quốc Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nông Cống; Nguyễn Văn Hùng, Quyền Cục trưởng Cục quản lý thị trường Thanh Hóa đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Nông Cống.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Nông Cống

Sáng 19 - 11, tại xã Hoàng Giang, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hóa gồm các ông: Nguyễn Quốc Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nông Cống; Nguyễn Văn Hùng, Quyền Cục trưởng Cục quản lý thị trường Thanh Hóa đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Nông Cống.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Nông Cống

Toàn cảnh buổi tiếp xúc.

Đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo dự kiến thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XVII; báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 10 tháng và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2020; báo cáo kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri tại Kỳ họp HĐND tỉnh thứ 12.

Cử tri huyện Nông Cống đã kiến nghị nhiều vấn đề như: Cần đầu tư nâng cấp tuyến đường từ Quốc lộ 45 vào Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 Thanh Hóa đã bị xuống cấp nghiêm trọng; có giải pháp đối với đơn vị thi công trạm bơm Vân Đôi và kênh mương của xã Hoàng Giang chậm tiến độ hợp đồng làm ảnh hưởng đến đời sống và sản xuất của Nhân dân; sớm thông tuyến Bảo hiểm y tế tuyến tỉnh để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của Nhân dân; sớm có chế độ hỗ trợ đối với những cán bộ bán chuyên trách nghỉ chế độ theo Nghị quyết 232/2019/NQ-HĐND của HĐND tỉnh; có giải pháp khắc phục tình trạng rò rỉ nước thải ở bãi rác Đông Nam xuống sông Hoàng làm ảnh hưởng đến đời sống của Nhân dân 2 xã Hoàng Sơn và Hoàng Giang.

Cử tri cũng mong muốn các ngành liên quan hoàn trả tiền cho Nhân dân xã Tân Khang đã đầu tư xây dựng trạm biến áp Tân Cầu trước khi bàn giao lại cho Ngành Điện lực quản lý...

Sau khi nghe kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo huyện Nông Cống đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Thay mặt Tổ đại biểu, ông Nguyễn Quốc Tiến đã tiếp thu, tổng hợp các ý kiến của cử tri để chuyển tới kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XVII sắp tới.

Nguyễn Thị Thơ


Nguyễn Thị Thơ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]