(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12 - 11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông Đinh Xuân Hướng, Bí thư Huyện ủy Như Thanh; Trần Văn Tuấn, Chủ tịch HĐND huyện Như Thanh đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Như Thanh tại xã Xuân Khang.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Như Thanh

Sáng 12 - 11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông Đinh Xuân Hướng, Bí thư Huyện ủy Như Thanh; Trần Văn Tuấn, Chủ tịch HĐND huyện Như Thanh đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Như Thanh tại xã Xuân Khang.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Như Thanh

Đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa XVII; Báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh10 tháng năm 2020 và kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri tại Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh khóa XVII.

Cử tri huyện Như Thanh đã đã bày tỏ niềm vui trước những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 10 tháng năm 2020. Đồng thời kiến nghị một số vấn đề như: Đền bù cho các hộ dân thuộc diện giải phóng mặt bằng lòng hồ Yên Mỹ; Di dời các hộ gia đình thuộc khu vực sạt lở đất tại thôn Xuân Lộc xã Xuân Khang; Hỗ trợ nâng cấp cầu, tràn và nạo vét lòng hồ trên địa bàn; Hỗ trợ các thôn sáp nhập xây dựng nhà văn hóa: Giải quyết dứt điểm dự án cao su, cà phê ở xã Thanh Tân, Thanh Kỳ; Lắp các biển báo và giải phóng mặt bằng những “điểm đen” giao thông; nâng mức phụ cấp cho cán bộ bán chuyên trách cấp xã.

Đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo địa phương đã giải trình một số nội dung thuộc thẩm quyền. Những vấn đề vượt thẩm quyền đã được các đại biểu tiếp thu, để tổng hợp, trình HĐND tỉnh trong kỳ họp sắp tới.

Như Hoa - Quốc Thịnh


Như Hoa - Quốc Thịnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]