(Baothanhhoa.vn) - Văn phòng Tỉnh ủy Thanh Hóa thông báo về việc tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với dân của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thông báo về việc tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với dân của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh

Văn phòng Tỉnh ủy Thanh Hóa thông báo về việc tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với dân của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Thông báo về việc tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với dân của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh

Ảnh minh họa.

Thời gian gần đây, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhằm bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, hạn chế tối đa các hoạt động tập trung đông người và tập trung cao nhất cho công tác phòng, chống, kiểm soát dịch bệnh, Thường trực Tỉnh ủy đã quyết định tạm dừng thực hiện việc tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với dân của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy. Các đơn, thư của công dân gửi qua đường bưu chính đều được đồng chí Bí thư Tỉnh ủy xem xét, xử lý kịp thời, chuyển đến các cơ quan chức năng giải quyết theo quy định, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công dân. Đồng thời, chỉ đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy phối hợp với các cơ quan chức năng, các địa phương thường xuyên theo dõi, nắm chắc tình hình, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đến nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 trong cả nước và trên địa bàn tỉnh đã được kiểm soát tốt; để tiếp tục thực hiện nghiêm túc Quy định số 11-QĐi/TW của Bộ Chính trị khóa XII và Quyết định số 2916-QĐ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Quy chế tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân, của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ chủ trì tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân định kỳ mỗi tháng 01 ngày vào ngày 20 hằng tháng, tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh, thời gian thực hiện bắt đầu từ ngày 21 tháng 12 năm 2020 .

Vậy, xin được thông báo để các tổ chức, công dân biết, thực hiện.

Văn phòng Tỉnh ủy


Văn phòng Tỉnh ủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]