(Baothanhhoa.vn) - Đoàn công tác của thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) do đồng chí Trương Bá Duyên, Phó Bí thư Thường trực thị ủy làm trưởng đoàn vừa đến thăm và làm việc với huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) - đơn vị kết nghĩa với thị xã Nghi Sơn.

Thị xã Nghi Sơn trao tặng 8 nhà tình nghĩa cho người dân tỉnh Quảng Nam

Đoàn công tác của thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) do đồng chí Trương Bá Duyên, Phó Bí thư Thường trực thị ủy làm trưởng đoàn vừa đến thăm và làm việc với huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) - đơn vị kết nghĩa với thị xã Nghi Sơn.

Thị xã Nghi Sơn trao tặng 8 nhà tình nghĩa cho người dân tỉnh Quảng Nam

Lãnh đạo thị xã Nghi Sơn và huyện Đại Lộc trao đổi kinh nghiệm phát triển kinh tế - xã hội.

Theo đó, các đồng chí trong đoàn công tác của thị xã Nghi Sơn đã tham dự buổi gặp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Đại Lộc (9/12/1937 - 9/12/2022); dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại đền tưởng niệm Trường An, nghĩa trang liệt sĩ Trường An và nhà lưu niệm nơi thành lập Đảng bộ huyện Đại Lộc (thôn Hòa Thạch, xã Đại Quang).

Thị xã Nghi Sơn trao tặng 8 nhà tình nghĩa cho người dân tỉnh Quảng Nam

Đoàn công tác của thị xã Nghi Sơn thăm mô hình sản xuất trên địa bàn huyện Đại Lộc.

Trong khuôn khổ chuyến làm việc, lãnh đạo thị xã Nghi Sơn và huyện Đại Lộc đã có buổi trao đổi kinh nghiệm trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác đảm bảo an sinh xã hội của 2 địa phương. Đồng thời, đoàn công tác đã đến thăm xã Đại Hiệp, là xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu của tỉnh Quảng Nam và tham quan, học tập kinh nghiệm tại một số mô hình sản xuất, kinh doanh tiêu biểu.

Thị xã Nghi Sơn trao tặng 8 nhà tình nghĩa cho người dân tỉnh Quảng Nam

Lãnh đạo thị xã Nghi Sơn trao tặng kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho 8 gia đình tại huyện Đại Lộc.

Nhân dịp này, thị xã Nghi Sơn đã trao tặng 8 nhà tình nghĩa cho người dân huyện Đại Lộc với tổng kinh phí 400 triệu đồng và tặng 100 triệu đồng cho xã Đại Hưng khắc phục hậu quả bão lụt.

Được biết, trải qua chặng đường 62 năm kết nghĩa, thị xã Nghi Sơn và huyện Đại Lộc thường xuyên cử các đoàn đại biểu đến thăm, tham dự nhân các sự kiện chính trị - xã hội quan trọng của mỗi địa phương; trao đổi kinh nghiệm, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong phát triển kinh tế - xã hội, khắc phục hậu quả thiên tai, góp phần vun đắp mối quan hệ bền chặt.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]