(Baothanhhoa.vn) - Theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Nguyễn Đình Xứng tại cuộc họp chiều 27-3, toàn bộ học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh sẽ nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Chính thức cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19

Theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Nguyễn Đình Xứng tại cuộc họp chiều 27-3, toàn bộ học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh sẽ nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Thanh Hóa: Chính thức cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19

Theo đó, trước tình hình diễn biến phúc tạp của dịch bệnh COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo cho các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT; các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và các trường đại học trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 28-3-2020 cho đến khi có thông báo đi học trở lại.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở GD-ĐT, Sở Lđ-TB và XH theo chức năng, nhiệm vụ được giao, khẩn trương có văn bản thông báo đến các cơ sở GD-ĐT, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh về nội dung trên.

Thanh Hóa: Chính thức cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19

Công văn của UBND tỉnh về việc cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học.

Trước đó, Sở GD-ĐT đã có tờ trình đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định cho học sinh THPT, học viên GDTX tạm nghỉ học để phòng, chống COVID-19 từ thứ 2, ngày 30-3-2020; đồng thời, cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Levantoan - 21:17 30/03/20

 Trả lời

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa ra quyết định cho học sinh nghỉ học chống dịch. Sao trường THPT Nguyễn Trãi Thanh Hóa lo đi chặt phá cây trong sân trường lo làm nhà Thi đấu đa năng. Ai cho phép làm vậy?

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]