(Baothanhhoa.vn) - Tính đến 16h30 ngày 8-2, 7/11 bệnh nhân nghi ngờ được lấy mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính với nCoV, 4 bệnh nhân đang chờ kết quả; đã có 9 bệnh nhân điều trị khỏi và ra viện, hiện còn 2 bệnh nhân đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và Bệnh Viện Nhi Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: 7/11 bệnh nhân nghi ngờ được lấy mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính với nCoV

Tính đến 16h30 ngày 8-2, 7/11 bệnh nhân nghi ngờ được lấy mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính với nCoV, 4 bệnh nhân đang chờ kết quả; đã có 9 bệnh nhân điều trị khỏi và ra viện, hiện còn 2 bệnh nhân đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và Bệnh Viện Nhi Thanh Hóa.

Thanh Hóa: 7/11 bệnh nhân nghi ngờ được lấy mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính với nCoV

Phun CloraminB tiêu độc, khử trùng phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV.

Hiện nay, ngành Y tế và các ngành liên quan đang tích cực giám sát những người có yếu tố liên quan. Trong tổng số 220 người tiếp xúc với người nhiễm và nghi nhiễm nCoV, hiện có 82 người tiếp xúc đang theo dõi, 138 người tiếp xúc với người có xét nghiệm âm tính với nCoV hiện không còn theo dõi sức khỏe. Từ 1-2 đến nay, tại các huyện Yên Định, Ngọc Lặc, Hà Trung, Bỉm Sơn, Tĩnh Gia và TP Thanh Hóa – là những địa phương có bệnh nhân nghi ngờ nhiễm nCoV đã, đang tiến hành phun CloraminB để tiêu độc, khử trùng tại các đơn vị trường học, các chợ đầu mối, các chợ xã phường, các bến tàu xe, các khu chung cư...

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]