(Baothanhhoa.vn) - Tiếp tục hành trình thăm và làm việc tại quần đảo Trường Sa, ngày 19-4, tàu KN390 đã đưa Đoàn công tác số 6 do Chuẩn Đô đốc Ngô Sỹ Quyết, Phó Tư lệnh Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ đảo Đá Thị và đảo Nam Yết (Quần đảo Trường Sa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ đảo Đá Thị và đảo Nam Yết

Tiếp tục hành trình thăm và làm việc tại quần đảo Trường Sa, ngày 19-4, tàu KN390 đã đưa Đoàn công tác số 6 do Chuẩn Đô đốc Ngô Sỹ Quyết, Phó Tư lệnh Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ đảo Đá Thị và đảo Nam Yết (Quần đảo Trường Sa).

Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ đảo Đá Thị và đảo Nam Yết

Đại diện Đoàn công tác của tỉnh Thanh Hóa tặng quà cho CBCS trên đảo Đá Thị.

Đảo Đá Thị cách bán đảo Cam Ranh (Khánh Hòa) khoảng 335 hải lý, thuộc khu vực 2 của Quần đảo Trường Sa. Trong năm 2018 và quý I năm 2019, đảo đã tiếp đón 94 lượt tàu cá của ngư dân các tỉnh Bình Thuận, Bình Định, Khánh Hòa, Tiền Giang, Quảng Ngãi..., cấp thuốc miễn phí cho 98 lượt ngư dân, giúp đỡ nhu yếu phẩm, nước ngọt cho tàu thuyền của ngư dân; sẵn sàng thực hiện cứu hộ, cứu nạn, là chỗ dựa vững chắc cho ngư dân vươn khơi, bám biển.

Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ đảo Đá Thị và đảo Nam Yết

Sau khi nghe Đại tá Trần Anh Tuấn, Chỉ huy trưởng đảo Đá Thị báo cáo tình hình công tác, kết quả thực hiện nhiệm vụ từ đầu năm 2019 đến nay, các thành viên trong Đoàn công tác số 6 đã tặng những phần quà bao gồm máy vi tính, máy in, nhu yếu phẩm cho cán bộ, chiến sỹ trên đảo. Đoàn cũng đi thăm cơ sở vật chất, khả năng sãn sàng chiến đấu trên đảo và giao lưu văn hóa, văn nghệ cùng cán bộ, chiến sỹ đảo Đá Thị.

Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ đảo Đá Thị và đảo Nam Yết

Đại diện Đoàn công tác của tỉnh Thanh Hóa tặng quà cho CBCS trên đảo Nam Yết.

Đảo Nam Yết cách đảo Đá Thị khoảng 19 hải lý về phía Tây Nam, thuộc khu vực 2 của Quần đảo Trường Sa. Tại đây, đoàn công tác đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho cán bộ, chiến sỹ đang công tác trên đảo.

Đoàn công tác của tỉnh Thanh Hóa cũng đã thăm hỏi, trao tặng nhiều phần quà cho cán bộ, chiến sỹ người Thanh Hóa tại đảo Đá Thị và đảo Nam Yết.

Quang Tự


Quang Tự

Từ khóa:Trường sa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]