(Baothanhhoa.vn) - Sáng 4-1, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tới dự có đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; đại diện các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập trung lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại các cơ quan, đơn vị

Sáng 4-1, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tới dự có đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; đại diện các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc.

Tập trung lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại các cơ quan, đơn vị

Đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, kết luận hội nghị.

Năm 2018, cấp ủy các cấp trong toàn Đảng bộ đã có nhiều nỗ lực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, qua đó góp phần tích cực vào kết quả đạt được của tỉnh. Đặc biệt, công tác chính trị, tư tưởng tiếp tục được quan tâm, giúp cán bộ, đảng viên nhận thức đúng về tình hình xã hội. Các đảng bộ, chi bộ thường xuyên giáo dục đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động nêu cao tinh thần cảnh giác trước âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch. Đồng thời tổ chức thực hiện nghiêm túc việc quán triệt, học tập, triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương, của Tỉnh ủy và Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cho cán bộ, đảng viên. Công tác tổ chức cán bộ, đảng viên được chú trọng; chất lượng sinh hoạt chi bộ từng bước được nâng lên, bảo đảm đúng quy định. Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng được tăng cường. Cấp ủy, Ủy ban kiểm tra các cấp đã thi hành kỷ luật 29 đảng viên thuộc 18 đảng bộ…

Về mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019, Ban Thường vụ Đảng ủy khối và cấp ủy các cấp tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, phấn đấu 100% các cơ quan, đơn vị trong khối được Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và ngành cấp trên xếp loại hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ; 100% tổ chức cơ sở đảng kịp thời định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; 100% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); bồi dưỡng trên 400 đối tượng kết nạp đảng; kết nạp và bồi dưỡng trên 300 đảng viên mới…

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đề nghị các đảng bộ, chi bộ trực thuộc tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra; lãnh đạo cán bộ, đảng viên phát huy vai trò tiền phong gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao tại cơ quan, đơn vị; tập trung tuyên truyền, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động của các cấp ủy đảng, của cán bộ, đảng viên và người lao động trong việc thực hiện các phong trào thi đua, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019; chuẩn bị các điều kiện cho đại hội Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ XX và đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; rà soát, đánh giá bổ sung quy hoạch đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý, chuẩn bị nguồn nhân sự cho đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]