(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 22 và 23-12, phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) phối hợp với Công an TP Thanh Hóa đã tổ chức tập công tác PCCC và CNCH cho gần 100 người là lãnh đạo UBND, công an các phường, xã; một số trưởng phố, tổ dân phố và hộ kinh doanh trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn PCCC và CNCH cho cộng đồng trên địa bàn TP Thanh Hóa

Trong 2 ngày 22 và 23-12, phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) phối hợp với Công an TP Thanh Hóa đã tổ chức tập công tác PCCC và CNCH cho gần 100 người là lãnh đạo UBND, công an các phường, xã; một số trưởng phố, tổ dân phố và hộ kinh doanh trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Tập huấn PCCC và CNCH cho cộng đồng trên địa bàn TP Thanh Hóa

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Trong thời gian tập huấn, các học viên được phổ biến một số nội dung quy định của pháp luật về PCCC và CNCH; Tổ chức kiểm tra an toàn về PCCC và CNCH tại cơ sở, khu dân cư; Một số kiến thức cơ bản về PCCC, các biện pháp phòng cháy cơ bản; xử lý khi có cháy xảy ra; Phương án chữa cháy, kế hoạch, phương án CNCH; Công tác thường trực, chỉ huy chữa cháy, CNCH. Sau phần lý thuyết, các học viên được hướng dẫn thực hành một số động tác cơ bản trong chữa cháy; triển khai đội hình chữa cháy và trực tiếp thao tác sử dụng các trang thiết bị PCCC tại chỗ như: Bình chữa cháy cầm tay, máy bơm chữa cháy; kỹ năng thoát nạn, xử lý khi có cháy, nổ xảy ra; cách cứu người bị nạn trong đám cháy và sơ cấp cứu ban đầu.

Tập huấn PCCC và CNCH cho cộng đồng trên địa bàn TP Thanh Hóa

Các học viên dự lớp tập huấn.

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả PCCC và CNCH cho cộng đồng góp phần đảm bảo an toàn cháy nổ trong quá trình sản xuất, kinh doanh của các cơ quan, doanh nghiệp và xây dựng phong trào toàn dân PCCC với phương châm phòng ngừa là chính.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]