(Baothanhhoa.vn) - Sáng 7-6, tại TP Thanh Hóa, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2018 cho cán bộ lãnh đạo, chuyên viên ban tuyên giáo các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc, trưởng ban tuyên giáo các xã, phường, thị trấn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2018

Sáng 7-6, tại TP Thanh Hóa, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2018 cho cán bộ lãnh đạo, chuyên viên ban tuyên giáo các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc, trưởng ban tuyên giáo các xã, phường, thị trấn.

Toàn cảnh hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: Trong những năm qua, công tác tuyên giáo đã góp phần tích cực vào sự nghiệp chung của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta. Tuy nhiên, tình hình hiện nay đang đặt ra cho công tác tuyên giáo những nhiệm vụ và thách thức mới. Phải thể hiện rõ tinh thần và quyết tâm cao đổi mới về cả nội dung và hình thức công tác tuyên giáo cho sát với thực tiễn cách mạng đang đặt ra, tập trung bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ làm công tác tuyên giáo đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Nội dung chương trình tập huấn lần này tập trung vào những vấn đề mới, có tính thời sự cao, gắn với nội dung Đề án Đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên giáo của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa trong tình hình mới. Qua đó, trang bị những nội dung cơ bản và kỹ năng cần thiết giúp cho các học viên chủ động hơn trong việc tham mưu làm tốt hơn công tác tuyên giáo, công tác tư tưởng của Đảng trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu khai mạc hội nghị.

Trong 2 ngày tập huấn (ngày 7 và 8-6), các học viên được nghe các giảng viên của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Học viện Báo chí và Tuyên truyền truyền đạt, trao đổi về các chuyên đề: Đổi mới phong cách lãnh đạo của người cán bộ lãnh đạo cấp ủy theo tư tưởng Hồ Chí Minh; Công tác tư tưởng tham gia xử lý điểm nóng chính trị; Đấu tranh chống “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa…


Hồng Hạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]